ไม่เครียด ออกกำลัง ดูแลอาหาร 3 หลักดูแลตัวเอง 3 สตรีดัง

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Successlaser 3 ของเกอร์แลง ที่จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรมสุโขทัย นอกจากจะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาเผยโฉมแล้ว ยังมอบรางวัล "เกอร์แลง โมส ซัคเซสฟู เลดี้ ออฟ เดอะ เยียร์" ที่ผ่านการคัดเลือกในคุณสมบัติต่าง ๆ 3 ประเภท
สุภาพสตรีไทยที่ได้รับรางวัลได้แก่ ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสัดส่วนธุรกิจวิภัช สายงานวิภัชธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย สุภาพสตรีที่ประสบความสำเร็จพร้อมด้านการงานและชีวิตครอบครัว, ม.ล.นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และโฆษณา บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด สุภาพสตรีที่มีความงามสง่า มีบุคลิกเฉพาะตัวเหมาะสมกับสังคมไทย, นางภราไดย สุรรณรัฐ มารดานายภูริ หิรัญพฤกษ์ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง สุภาพสตรี ที่มีความพิถีพิถันและมีชีวิตเกี่ยวเนื่องกับศิลปะงดงามสมวัย
ม.ล.รดีเทพ บุรณศิริ กล่าวว่า ปัจจุบันมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลสามี และลูกสาวสองคน วัย 7 ขวบและ 5 ขวบ พร้อมกับงานนอกบ้าน การแบ่งเวลาให้สิ่งต่าง ๆ เป็นเรื่องสำคัญ โดยวันจันทร์- ศุกร์ ทำงาน วันเสาร์-อาทิตย์ให้เวลาครอบครัวเต็มที่
เคล็ดลับการดูแลตัวเองของ ม.ล.รดีเทพ เจ้าตัวบอกไม่มีอะไรมาก เพราะชีวิตประจำวันต้องอาศัยความรวดเร็ว ตื่นเช้ามาจะต้องดูแลลูก ดูแลตัวเองด้วย หากมีเวลาว่างจะนวดหน้าไปที่ร้านหรือนวดเองบ้าง ส่วนรูปร่างดูแลด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์ ผลไม้ ไม่กินของจุกจิก พยายามดื่มกาแฟวันละ 1 ถ้วยเท่านั้น ผิวพรรณไม่ได้ทำอะไรมาก หากต้องซื้อเครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิวพรรณใช้ จะถามข้อมูลชัดเจนก่อนว่าประกอบด้วยอะไร หากเหมาะสมกับตัวเองจะซื้อมาใช้แบบทดลองใช้ เมื่อถูกกับสภาพผิวจะใช้ตลอด
ม.ล.นันทิกา วรวรรณ กล่าวว่า งานที่ทำข้องเกี่ยวกับการเดินทางบ่อย การดูแลตัวเองเป็นเรื่องสำคัญเริ่มตั้งแต่การจัดระเบียบเวลาดูแลตัวเอง ตั้งแต่เช้าจะกินอาหารเช้าเป็นอาหารเสริม น้ำผลไม้ ขนมปังธัญพืช, กลางวันและตอนเย็นกินตามปกติ ช่วงเวลาวันอาทิตย์จะเล่นโยคะ พยายามไม่เครียด
ม.ล.นันทิกากล่าวถึงการดูแลผิวพรรณว่า ก่อนนอนจะเช็ดเครื่องสำอางบนใบหน้าให้สะอาดและพยายามบำรุงผิวพรรณทั้งการกิน วิตามิน บำรุงข้างใน ส่วนการบำรุงข้างนอกจะซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมาบำรุงหน้าซึ่งตนจะลงทุนตรงนี้ มาก ส่วนเวลาเครียดจะเข้า สปา นวดหน้า นวดตัว การดูแลบุคลิกภาพให้ดูดีเน้นหลักการคงสภาพความอ่อนโยน มีมารยาทของสตรีไทยไว้ หากไปงานแล้วเจอสุภาพสตรีที่มีบุคคลิกดีงามสง่าจะดูเป็นตัวอย่างนำมาปรับใช้ กับตัวเองบ้าง ไม่ถึงกับลอกเลียนแบบเพราะนั่นไม่ใช่ตัวเอง
นางภราไดย สุรรณรัฐ กล่าวว่า ปัจจุบันอายุ 54 ปี เกษียณจากการทำงาน ผอ.ประชาสัมพันธ์โรงแรมแอม บาสซาเดอร์ แล้ว ไม่ได้ทำงานอะไรนอกจากรับงานแสดงละครบ้าง การดูแลผิวพรรณหน้าตาไม่ได้พึ่งศัลยกรรม แต่เน้นการดูแลใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลหน้า นวดหน้า ออกกำลังกาย มองโลกในแง่ดีเพื่อให้จิตใจดี เมื่อจิตใจดีผิวพรรณจะดูดีตามไปด้วย ส่วนร่างกายยกเวต ซิท-อัพลดหน้าท้อง
"การเป็นคนสวยสมวัย ในความคิดเห็นต้องเป็นคนแข็งแรง ดูแลตัวเองด้านต่าง ๆ ทุกวันนี้ร่างกายแข็งแรงดี หมอแนะไม่ให้ทานไขมัน คาร์โบไฮเดรตมากก็จะปฏิบัติตาม ส่วนเรื่องบุคลิกภาพที่ดูดีนั้น คงต้องยกให้คุณครูโรงเรียนจิตรลดาที่อบรมสั่งสอนมาอย่างดี" นางภราไดยกล่าวถึงนิยามของคำว่า "สวยสมวัย"

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates