แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด

แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ดFashion บ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด


          แฟชั่นทรงผมที่เป็นที่นิยมไม่เคยตกคือFashionบ๊อบสั้น เพราะทรงผมบ๊อบสั้นนอกจากจะให้ความเก๋แล้วยังเป็นแฟชั่น ที่สั้นจี๊ดน่าดูทีเดียว  มีผู้หญิงหลายคนเป็นกังวลกับการตัดผมทรงนี้ เพราะกลัวหากตัดผมสั้นไปแล้วจะเข้ากับหน้าตัวเองไหม แล้วหน้าจะดูกลมไปเหมือนซาลาเปาหรือเปล่า  เราแค่อยากบอกว่าอย่าไปมัวแต่กลัวและกังวลเลย  เพราะว่าการตัดผมทรงนี้จะทำให้คุณดูเด็ก และดูน่ารัก หรือไม่ก็จี๊ดแแอบเซี้ยวไปเลยทีเดียว


แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-12 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-1 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-2 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-3 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-4 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-5 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-6 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-7 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-8 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-9 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-10 แฟชั่นผมบ๊อบสั้นสะดุดจี๊ด-11


ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ แฟชั่น จาก http://women.thaiza.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates