10 เทรนด์ต้อนรับฤดูฝน

ฝนเริ่มมาประปราย ก็จะมีเทรนด์มาให้เราเลือกและปรับลุคให้เหมาะกับฤดูที่มีแต่ความชุ่มฉ่ำ วันนี้อยากชวนสาวๆ มาอัพเดทเรื่องผู้หญิงๆ  และคงหนีไม่พ้นนั้น คือ เรื่องทรงผม  เครื่องประดับ  รวมทั้งเมคอัพด้วย ว่าแต่จะเป็นยังไงไปอัพเดทพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.เรียวปากสีส้ม&กลอสใส ลิปสติกสีส้มกลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้งแล้ว เพราะเป็นสีสันที่ให้ความรู้สึกสนุกสนานที่ปนความหวานนิดๆ โดยเฉพาะสีส้มเฉดสว่างๆ ตามด้วยการทาลิปกลอสใสทับ ที่ไม่เปรี้ยวจี๊ดจนเกินไป  ได้อารมณ์ความสดใสร่าเริงของบรรยากาศฝนตกที่มีแสงสดใสของดวงอาทิตย์กระทบเบาๆ
2.เมคอัพสุดชิคสีสันสะดุุดตากับสีเล็บคู่ใจเพียงแค่แมตช์อายแชโดว์สีโปรดกับยาทาเล็บคู่ใจ  ให้ได้สีที่ใช่ ..ลาย ที่โดน รับรองลุคนี้แซ่บเวอร์  รับรองแซ่บเวอร์





3. ประดับผมด้วยดอกไม้แสนหวาน ลอนหยิกคลื่นเล็กๆ เป็นทรงผมฮิตตลอดกาล  เข้ากับทุกรูปหน้า วันไหนที่รู้สึกว่าเบื่อๆ อยากเป็นสาวหวานด้วยดอกไม้แซมผมที่จะช่วยทำให้คุณ ได้ลุคสาวน้อยผู้อ่อนโยน




4.เทรนด์ผมสีแดงมาแรง! สาวๆที่ย้อมผมในโทนสีแดง แบบทั้งศีรษะจะดูลุคเป็นสาวเปรี้ยว ดูเซ็กซี่  แบบสาวร็อค ที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ตามด้วยลิปสติกสีแดงสดที่ริมฝีปาก  แต่ถ้าไม่มั่นพอแต่อยากทำขอแนะนำให้ทำแค่ไฮไลท์ก็พอ เลือกเป็นโทนแดงอ่อนๆ ค่อนไปทางโทนชมพู ก็ดูเป็นสาวน่ารักได้เหมือนกัน  อีกลุคดูสวยสง่าได้ แล้วก็ไม่ดูโดดจนเกินไป ลองเลือกโทนสีน้ำตาลประกายแดง




5.ทรงผมแบบถักเปีย  ก็ยังคงคลาสสิคตลอดกาล ช่วยเปลี่ยนลุคสดใส น่ารัก ไม่ว่าจะถักเปียปาดหน้า ปาดไปด้านข้าง เปียหลัง  เปียรวบรูปโบว์



6.แฟชั่นที่คาดผมเก๋ๆ ในช่วงฤดูฝน อีกหนึ่งความอินเทรนด์ที่ไม่ควรพลาด ก็คือแฟชั่นที่คาดผมแฟชั่นสุดฮิต อินเทรนด์ของเราในฤดูกาลนี้ จึงต้องเป็นอะไรที่หวานอย่าง ที่คาดผม ลายดอกไม้  ที่คาดผมเส้นเล็กประดับเพชร ใส่แล้วทำให้ดูเด็กลงไม่น้อย หรือจะใส่ไปงานกับเดรสสุดหรู หรือใส่ในวันสบายๆ ก็ยังได้

7 ลุคอายแชโดว์สีทองอ่อนดูหรูหรา อายแชโดว์สีทองอ่อน ทั้งดูเรียบและหรูหรา คุณจะทาตั้งแต่เช้าแล้วออกไปทำงานก่อนไปร่วมงานกาล่าตอนเย็นก็ยังได้เพื่อให้ลุคนี้ออกมาเจิด เพียงเพิ่มมิติเข้าไปที่ดวงตาโดยเขียนอายไลเนอร์แบบดินสอที่ขอบตา ก่อนทาอายแชโดว์สีทองทับเส้นอายเลนเนอร์จะดูฟุ้ง ดวงตาคมข้ม....สีเงิน คุณ อายแชดดว์สีเงิน

8 เทรนด์สีม่วง แต่งหน้าโทนสีม่วงออกแนว สวยเปรี้ยวสดใส กับอายเลนเนอร์ สีเข้ากันกับเปลือกตา  ลุคนี้เป็นการเขียนอายเลนเนอร์เหนือเส้นขอบตาเพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้าด้วย อายไล เนอร์ ตวัดลายเส้นอย่างอ่อนช้อย ไปตามแนวเปลือกตาบน  เรียวปากบางให้งามเด่นด้วยลิปสติกชมพู
9.ทรงผมหยิกฟู หลอนหยิกสปริงตัวเหมือนทรงเจ้าหญิงในการ์ตูน ทรงผมแสกกลางดัดลอน ขอบอกว่าผมทรงนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองเป็นสาวซ่ามาก ๆ 

10.ทรงผมสั้นประบ่านั้นเราจะเน้นการดัดเล็กน้อยช่วงปลายผมด้านหลังค่ะ โดยบริเวณผมข้างหลังจะตัดเป็นตัววี เพราะการตัดผมด้านหลังแบบตัววีเหมาะกับสาวๆทุกรูปหน้าคะ ทำให้ได้ลุค ดูดีและน่ารักมากยิ่งขึ้นด้วยคะ


ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับแฟชั่นจาก mcot.net

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates