15 ทรงผมสั้น อัพลุคสวย แซ่บ รับซัมเมอร์!

ยังไม่ทันเข้าเดือนเมษายน ก็ร้อนจนแทบทนไม่ไหว เลยขอเปลี่ยนลุคตัวเองซะใหม่ให้สวย แซ่บ สดใสกว่าเดิม รับรองหนุ่มๆต้องแอบหวั่นไหวกับสาวผมสั้นอย่างเราแน่นอน ทรงผมสั้น ก็ไม่ได้เหมาะกับสาวทุกคนเสมอไป เพราะรูปหน้าที่ไม่รับกับทรงผมก็อาจจะทำให้หมดความมั่นใจกันไปเลย ถ้าซัมเมอร์นี้ไม่อยากพลาด ขอบอกว่าทรงผมเหล่านี้เริ่ดจริงอะไรจริง

15 ทรงผมสั้น อัพลุคสวย แซ่บ รับซัมเมอร์-1

ผมหน้าม้าที่อยู่ระดับดวงตา จะช่วยสร้างกรอบให้ใบหน้าเรียวเล็กและดวงตาดูโดดเด่นขึ้นด้วยนะ

15 ทรงผมสั้น อัพลุคสวย แซ่บ รับซัมเมอร์-2

ผมพองๆ ที่เป็นลอนม้วนโค้ง จะช่วยเพิ่มความหวานให้กับใบหน้า แถมยังปิดแก้มป่องๆให้เรียวเล็กลง ได้ลุคสาวน้อยวัยใสไร้เดียงสา สาวหน้ากลม ถ้าอยากตัดผมสั้นควรอยู่ในระดับขากรรไกร ถ้าตัดผมสั้นกว่านี้รับรองกลมดิ๊กแน่นอน!

15 ทรงผมสั้น อัพลุคสวย แซ่บ รับซัมเมอร์-3

ดึงความสดใสมั่นใจออกมาด้วยผมสั้นสุดจี๊ด ถึงจะดูเป็นสไตล์ของผู้ชายไปสักนิด เรียบๆสบายๆแต่ก็แอบซ่อนความหวานด้วยสีผม สำหรับสาวหน้ารูปไข่หรือหน้ายาว ตัดผมสั้นแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา สวยได้ทุกทรงจนทุกคนต้องอิจฉาเลยล่ะย๊ะ

15 ทรงผมสั้น อัพลุคสวย แซ่บ รับซัมเมอร์-4

ม้วนลอนผมนิดๆ จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ดูมีน้ำหนัก สวยแบบธรรมชาติ และยังทำให้ใบหน้าดูเด็กลง

15 ทรงผมสั้น อัพลุคสวย แซ่บ รับซัมเมอร์-5

สาวหน้ารูปหัวใจ ที่อยากตัดผมสั้น แนะนำว่าให้ตัดผมหน้าม้าหรือหน้าม้าปัด

เพื่อปิดหน้าผากอันกว้างขว้างให้มากที่สุดนะจ๊ะ

15 ทรงผมสั้น อัพลุคสวย แซ่บ รับซัมเมอร์-6

 ถ้าพร้อมแล้วเตรียมตัวไปเข้าร้านทำผมแปลงโฉมตัวเองได้เล๊ยยย…..

ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ แฟชั่น จาก Women Mthai Team

ภาพประกอบแฟชั่น จาก rasysa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates