ลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว สูตรเด็ดหุ่นเพรียวภายใน 3 เดือน

อาทิตย์ที่1

พยายามเปลี่ยนนิสัยการดื่มน้ำ โดยพยายามดื่มน้ำให้มากๆ ควรดื่มประมาณวันละ 8 แก้วเป็นอย่างน้อยเลือกกินอาหารที่มีไขมันต่ำ เช่น โยเกริ์ตหรือนมที่มีแคลอรีต่ำ ถ้าต้องการกินเนื้อสัตว์ ควรเลือกที่มีไขมันต่ำ เช่น อาหารจำพวกปลา
เริ่มต้นการกระตุ้นระบบไหลเวียนของร่างกาย ด้วยการพยายามขัดผิวกายคุณทุกครั้งขณะอาบน้ำ โดยเริ่มจากเท้า ขัดไล่ไปให้ทั่วร่างกายจนถึงแผ่นหลัง
เริ่มต้นออกกำลังกายด้วยการว่ายน้ำ โดยว่าอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 20 นาที ปฏิบัติอาทิตย์ละครั้ง

อาทิตย์ที่2

กินผลไม้ให้มากขึ้น โดยกินผลไม้สดในทุกมื้อหรือจะเลือกกินน้ำผลไม้ที่คั้นสดๆ โดยกินให้ได้ปริมาณน้ำประมาณ 2 แก้ว

พยายามออกกำลังกายด้วยวิธีการเดิน โดยเพิ่มระยะทางการเดินให้มากขึ้นหรือจะเลือกมาใช้เวลาเดินสัก 20 นาทีหลังอาหารมื้อเที่ยง ทำ 3 วันภายใน 1 อาทิตย์ โดยลักษณะการเดินควรเป็นการเดินที่คล่องแคล่วกระฉับกระเฉงเพื่อเป็นการเพิ่ม การเผาผลาญพลังงานของร่างกาย
จัดการกับตู้กับข้าวเสียใหม่ ขจัดอาหารจำพวกที่มีไขมันสูง หาซื้ออาหารหรือเครื่องดื่มที่มีปริมาณน้ำตาลต่ำ และวางแผนการกินอาหารเพื่อสุขภาพให้มาขึ้น

อาทิตย์ที่3
เริ่มดูแลผิวพรรณ โดยการเข้าร้านเสริมความงามเพื่อทำให้ผิวกายของคุณดูผุดผ่อง และอย่าลืมให้เวลากับการเดิน โดยควรเพิ่มระยะทาง หรือเวลาในการเดินให้เพิ่มมากขึ้น อาจใช้เวลาในวันหยุดสุดสัปดาห์ไปเดินเที่ยวตามสวนสาธารณะ จะเป็นการช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ด้วย
คุณควรควบคุมการกินอาหารอย่างตั้งใจ คือ พยายามลดอาหารจำพวกแป้ง โดยอาจกินอาหารวันละ 6-8 มื้อ โดยในแต่ละมื้อกินขนมปังหั่นแผ่นบางๆ สักชิ้น ธัญพืช 3 ช้อนโต๊ะ ข้าวสาร 1 ช้อนโต๊ะ พยายามเลือกอาหารที่มีคุณภาพ เพื่อให้ร่างกายมีพลังงานและจะได้ไม่รู้สึกอ่อนเพลีย

อาทิตย์ที่4
เริ่มการออกกำลังกายโดยจะเน้นที่กล้ามเนื้อหน้าท้อง เพื่อให้หล้ามเนื้อกระชับ

อาทิตย์ที่5
ดื่มน้ำที่คั้นมาจากพืชชนิดใบ เพื่อเป็นการกระตุ้นระบบย่อยอาหารของคุณ และชาผลไม้ ก็ช่วยให้ระบบไหลเวียนดีขึ้น โดยกินหลังจากกินอาหารค่ำก็ได้ เช่น น้ำยี่หร่าผสมน้ำ หรือ (peppermint)
พยายามเดินให้มากขึ้นโดยเพิ่มระยะเวลาในการเดินเป็น 20-30 นาทีและเพิ่มระยะทาง พยายามเพิ่มความเร็วในการเดิน

อาทิตย์ที่6
เข้าสถานบริการนวดตัว เพื่อทำให้กระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อทุกส่วนด้วยการนวด
อาทิตย์นี้ เริ่มต้นการออกกำลังกายโดยการยกดัมบ์เลล์ โดยเลือกเริ่มต้นที่น้ำนนักประมาณ 1-2 กิโลกรัม

อาทิตย์ที่7
ควรให้เวลาในการออกกำลังกายให้มากขึ้น และเลือกชนิดของการออกกำลังกายให้มีความหลากหลายมากขึ้น โดยเน้นการออกกำลังกายที่ต้องใช้เครื่องออกกำลังกาย เช่น ปั่นจักรยาน เดินบนลู่วิ่ง (Treadmill) และควรหันมาออกกำลังกายในน้ำ ซึ่งสามารถทำได้โดยลงไปยืนในสระโดยหันหน้าเข้าหาขอบสระ และใช้มือจับขอบสระไว้ ตีขาข้าง ทำเช่นนี้สลับกันไปมาสัก 8-10 ครั้ง หรือจะออกกำลังกายโดยการเดินในน้ำจากขอบสระหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง โดยในขณะเดินพยายามเหวี่ยงแขนไปมาด้วย เดินสักประมาณ 3 นาที
อาทิตย์นี้ควรมีการดื่นน้ำผลไม้มากๆ โดยเลือดื่มน้ำผลไม้ที่คั้นสดหรือน้ำจากผักสด เพราะจะทำให้ย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็วควรดื่มเป็นประจำวันละ 1 แก้ว

อาทิตย์ที่8
เพือเป็นการเพิ่มความยื่ดหยุ่นให้แก่กล้ามเนื้อ โดยจะช่วยให้กล้ามเนื้อได้มีการเหยียดเพื่อลดความตึงเครียด และความเมื่อล้าซึ่งยังเป็นการปรับปรุงการวางท่าทาง ตามการแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย

อาทิตย์ที่9
การกินอาหารควรสำรวจการกินโปรตีน ซึ่งควรกินเนื้อ ถ้าเป็นเนื้อไก่ควรเป็นไก่ที่ไร้หนัง ขนาดในการกินประมาณชิ้นบางๆ ขนาดเล็กถ้าจะกินปลาควรเลือกปลาที่มีเนื้อสีขาวๆ เพื่อมีไขมันน้อย ซึ่งควรปรุงด้วยวิธีการนึ่งหรือย่าง ไม่ควรปรุงโดยการทอด

อาทิตย์ที่10
ควรออกกำลังกายให้เป็นไปอย่างสม่ำเสมอ ออกกำลังกายอย่างง่าย ๆ คือ ให้ยืนตัวตรง แยกเท้าออกเล็กน้อย โดยยืนหลังเก้าอี้อละใช้มือขวาจับที่พนักของเก้าอี้เพื่อเป็นการพยุงตัว ใช้มือซ้ายแตะที่ต้นคอ งอข้อศอกให้อยู่ระดับหลัง เอียงตัวไปทางซ้ายพร้อมงอเข่า บิดตัวลงให้ข้อศอกเตะเข่าด้านหน้า แล้วกลับมายืนในท่าเดิมแล้วจึงทำสลับกับอีกข้างหนึ่ง ทำข้างละ 20 ครั้ง เพื่อเป็นการบริหารเอว

อาทิตย์ที่11
หลังจากที่มีการออกกำลังกาย และควบคุมอาหารตลอด 10 อาทิตย์แล้ว อาทิตย์นี้จะเป็นขั้นตอนของการเตรียมความพร้อมขั้นสุดท้าย

อาทิตย์ที่12
อาทิตย์สุดท้ายของการลดน้ำหนักแล้ว อาทิตย์นี้ขอเชิญคุณสวมใส่ชุดว่ายน้ำไปเดินโชว์หุ่นเพรียวได้อย่างมั่นใจได้แล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates