รับประทานได้อย่างใจคิด สูตรอาหาร ล้างสารพิษสำหรับคนอินเทรนด์อย่างคุณ

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีอาการ

-ตัวร้อน เป็นไข้ อยู่เสมอ
-ปวดเมื่อย ปวดหลัง ปวดไหล่ ปวดต้นคอ คอแข็งหันไม่สะดวก
-อ่อนเพลีย ไร้เรี่ยวแรง หน้ามืด เป็นลมบ่อยๆ
-ผิวพรรณหยาบกร้าน หน้าตาหม่นหมองไม่สดใส, มีผื่นขึ้น, เป็นแผลในปากบ่อยๆ, ผมหงอกก่อนวัย
-มีกลิ่นลมหายใจ กลิ่นตัว ผายลมบ่อย ๆ
-ไส้ติ่งอักเสบ, ลำไส้อักเสบ, ริดสีดวงทวาร, ภูมิแพ้
-แอลกอฮอลลิซึ่ม, เมาค้าง
-เบื่ออาหาร อาหารไม่ย่อย ท้องอืดเป็นประจำ อ้วนมากอึดอัดเนื่องจากมีไขมันสะสมอยู่มาก
-หงุดหงิดง่าย คิดอะไรไม่ออก มีผลทำให้ทั้ง IQ และ EQ ต่ำลง
-ท้องผูกอย่างรุนแรง ใช้เวลามาก และปริมาณของเสียที่ออกมามีน้อยมาก
-อยากถ่ายแต่ถ่ายไม่ออก ของเสียจะใช้เวลาอยู่ในร่างกายนาน 3-5 วันจะขับถ่ายสักครั้ง
สาเหตุ
-มี สารพิษสะสมอยู่ในร่างกายเป็นเวลานาน ซึ่งสารพิษมาจากอาหารปนเปื้อนเช่น ดินประสิว ยาฆ่าแมลง, สี, สารปรุงรส, สารเพิ่มความกรอบ, สารเร่งเนื้อแดง และอาหารที่ผ่านกรรมวิธีที่ไม่ถูกต้องจนกลายเป็นสารก่อมะเร็ง
-การรับ ประทานอาหารคาร์โบไฮเดรตมาก ของเสียที่ระบายออกจะมีน้อยและละเอียดทำให้ถูกขับออกจากร่างกายลำบาก มีของเสียตกค้าง เป็นตะกรันในระบบทางเดินอาหารการของเสียเหล่านี้ มีการหมักหมมของแบคทีเรียจะถูกดูดซึมกลับเข้าไปในร่างกายก่อให้เกิดสารพัด โรค
-การกำจัดสารพิษที่ตับยังก่อให้เกิดสารชนิดหนึ่งที่มีโครงสร้างคล้าย คลอรัลไฮเดรตซึ่งเป็นยานอนหลับ ทำให้ผู้ที่มีสารพิษสะสมอยู่มีอาการง่วงซึม ขึ้เกียจอยู่ตลอดเวลา ไม่กระปรี้กระเปร่า ปวดเมื่อตามตัว ไม่มีเรี่ยวแรง
-พิษ จากมลพิษต่าง ๆ อาทิเช่น ฝุ่นละออง ควันรถยนต์ ควันบุหรี่ ควันพิษ จากโรงงานผู้ที่ต้องอยู่ในสิ่งแวดล้อมเหล่านี้จะมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด เป็นลมบ่อย ๆ จนถึงขั้นช็อคหมดสติ
-การกินยารักษาโรคบางชนิดนานๆ ก็อาจก่อให้เกิดเคมีตกค้างสะสมในร่างกายอย่างเลี่ยงไม่ได้อาทิเช่น ยาแก้อักเสบ ยาแก้ปวด ยาแก้ปวด ยาปฏิชีวนะผิวพรรณจะซูบซีดหน้าตาจะหม่นหมอง
-การทั่บประทานอาหารไขมันสูง เมื่อร่างกายไม่สามารถขับถ่ายไขมันออกไปได้หมด จึงเป็นสาเหตุให้ท้องอืด อึดอัด และมีรูปร่างที่อ้วนมาก
สูตรอาหารล้างพิษสำหรับคนอินเทรนด์อย่างคุณ

1.สารสกัดจากงาดำ
ให้ สารสกัดเซซามินมีฤทธิ์ในการกำจัดและล้างสารพิษในร่างกายได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงตับ และช่วยให้ตับขจัดสารพิษได้เร็วขึ้น ทั้งยังช่วยล้างพิษแอลกอฮอล์ และคาร์บอนแตตระคลอไรด์ไม่ให้เข้าไปทำลายตับ นอกจากนี้ยังพบว่าเซซามินช่วยป้องกันโรคหัวใจเนี่องจากมีไขมันในหลอดเลือด สูง ช่วยลดความดันโลหิต และมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย

2.สารสกัดจากส้มแขก
จาก ที่เรารับประทานอาหารทีมีสารเคมีเจือปน สารตกค้างสารเหล่านี้ยังคงติดค้างอยู่ในระบบทางเดินอาหารมีลักษณะสีดำ เหนียว และมีกลิ่นเหม็น (คล้ายตะกรัน) เป็นสาเหตุของมะเร็งลำไส้ และไม่สามารถกำจัดออกจากร่างกายด้วยการขับถ่ายตามปกติ ทำให้มีอาการท้องผูก ในส้มแขกมีกรดซิตริกชนิดพิเศษกว่าผลไม้เปรี้ยวชนิดอื่น ชื่อไฮดรอกซีซิตริก (HCA) ในปริมาณสูง ช่วยล้างสารพิษพร้อมกับการขับถ่ายออกจากร่างกาย

3.เคลป์
สาหร่าย เคลปเป็นพืชที่ให้ผลในการขับพิษโดยตรงช่วยระบบต่าง ๆ ในร่างกายดำเนินไปอย่างปกติ เป็นการปรับระบบต่าง ๆ ในร่างกายดำเนินไปอย่างปกติ เป็นการปรับสมดุลของร่างกาย ทั้งยังอุดมด้วยแร่ธาตุที่ทำให้สดชื่นขึ้นด้วย

4.ไฟเบอร์จากเซลลูไลส
เป็นเส้นใยชนิดหยาบ สามารถจะพองตัวเหมือนฟองน้ำเป็นพื้นที่ยึดเกาะของสารพิษก่อนออกจากร่างกาย กระตุ้นให้เกิดการขับถ่าย

5.สารสกัดจากมะขามป้อม
เป็นพืชที่อุดมด้วยวิตามินซีช่วยเสริมภูมิต้านทานล้างพิษและขับถ่ายเสมหะ ทั้งยังมีไฟเบอร์ช่วยให้การขับถ่ายเป็นปกติ

6.มีไฟเบอร์สูง แคลลอรี่ต่ำ กรดอะมิโน วิตามินและเกลือแร่ เป็นแหล่งพลังงานทำให้ร่างกายรู้สึกกระฉับ
กระเฉง บำรุงกำลังเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกาย รวมทั้งเสริมสร้างสมรรถนะการทำงานของอวัยวะต่างๆ ให้ทำงานปกติป้องกันโรคเหน็บชา บรรเทาอาการปวดข้อเรื้อรัง อีกทั้งยังมีสารแอนติออกซิเดนท์ทำให้ผิวพรรณผ่องใส

7.อคาเซีย
เป็น เส้นใยชนิดที่ละลายน้ำได้สามารถจะอุ้มน้ำ และพองตัวได้ถึง 10-25 เท่า ของน้ำหนักเส้นใย เป็นเมือกหล่อลื่นลักษณะเหมือนเจล จับกรดไขมัน, สารพิษให้ลื่นออกจากระบบขับถ่ายได้ง่ายขึ้น

8.วิตามินซี
ช่วยต่อ ต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และอวัยวะต่าง ๆ ป้องกันโรคหัวใจเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยสร้างคลอลาเจนและอิลาสตินทำให้โครงสร้างของผิวแข็งแรงและเสื่อมช้าลง ความเป็นกรดของแอสคอบิคแอซิด ในวิตามินซี จะช่วยชะล้างสารพิษออกจากระบบทางเดินอาหาร

9.วิตามินอี
ช่วยต่อ ต้านอนุมูลอิสระเช่นกันทั้งยังป้องกันโรคหลอดเลือด และโรคหัวใจ เพิ่มความสามารถของเม็ดเลือดขาวในการต่อสู้เชื้อโรค ชะลอความเสื่อมของอวัยวะภายในและผิวหนัง นอกจากขับสารพิษแล้ว ยังทำให้ผิวพรรณสดใสงดงาม

อ้วน.com http://www.xn--q3c1ar6i.com/forum

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates