เพราะเรารู้ว่าผอมเพียงอย่างเดียวไม่ได้หมายถึงสวย

ใครหลายคนนิยามผลของการลดความอ้วนที่ดีว่าจะต้อง
•รูปร่างผอมลงอย่างเห็นได้ชัด
•น้ำหนักลดเร็วในระยะเวลาสั้นๆ
หาก รู้ไม่ว่าจริงๆ แล้ว การลดความอ้วนที่ถูกต้องนั้น ต้องเป็นการลดความอ้วนจากกายในตามกลไกลการทำงานของร่างกายตามธรรมชาติ ที่ทำให้คุณรูปร่างดีและดูดีไปในขณะเดียวกัน

การมีรูปร่างผอมลงเห็น ได้ชัดเจนหรือน้ำหนักลดเร็วในระยะเวลาสั้น ๆ นั้นอาจทำให้คุณพอใจในช่วงระยะเวลาแรก แต่แท้จริงแล้วคุณอาจจะกำลังประสบปัญหา
•สุขภาพไม่ดีเนื่องจากลดน้ำหนักเร็วเกินไป
•น้ำหนักส่วนที่ลดไปสามารถกลับเพิ่มขึ้นมาได้ใหม่อย่างรวดเร็ว เนื่องจากร่างกายลดเพียงไขมันแต่ไม่ได้สร้างกล้ามเนื้อแทน
•ผิวที่เคยสวยเปล่งปลั่ง กลับเหี่ยวลงอย่างเห็นได้ชัด

ปัญหาเหล่านี้ที่ใครหลายคนแก้ไม่ตก
วันนี้คุณจะได้พบกับวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานคุณสมบัติพิเศษจากสารสกัด 2 ชนิดที่จะทำให้คุณ
•รูปร่างดีสมส่วน
•ผิวสวยเนียน กลายเป็นกล้ามเนื้อ
•ไม่กลับมาให้คุณกังวลภายหลัง

ความสวยสมดุล
ด้วยคอลลาเจน (Collagen) และแอล-คาร์นิทีน (L-Carnitine)
Collagen คืออะไร
Collagen มีส่วนสำคัญในการเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันส่วนเกินให้เป็น พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากแหล่งธรรมชาติได้ 2 แหล่ง คือ
1.จากสัตว์ใหญ่ เช่น วัว ควาย ซึ่งสกัดได้จากเนื้อเยื่อเกี่ยวพันของเนื้อสัตว์ใหญ่
2.จาก ปลาทะเล L.F.C.H. (Lyophilzed Fish Collagen Hydrolysate) ซึ่งสกัดได้จากหางและคลีบของปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งปลอดภัย และมีประโยชน์มากกว่า
ประโยชน์ของ Collagen
การได้รับ L.F.C.H. (Lyophilzed Fins Collagen Hydroiysate) ซึ่งประกอบไปด้วย กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างยิ่งในการสังเคราะห์ Growth Hormone ให้เพิ่มมากขึ้น และจำทำหน้าที่สลายไขมันขณะนอนหลับได้อย่างสมดุลมีประสิทธิภาพปลอดภัยสูงสุด อย่างไรก็ตามจะสังเกตได้ว่า Growth Hormone ที่ร่างกายสามารถสร้างได้เพียงพอในวัยรุ่นที่ยังมีการเจริญเติบโตเท่านั้น เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นร่างกายจะสร้าง Growth Hormone ได้น้อยลง ไขมันก็ถูกสลายไปเป็นพลังงานได้น้อยลงเช่นกัน จึงเป็นสาเหตุของการสะสมของไขมัน ทำให้น้ำหนักมากขึ้น
อีกประการหนึ่ง LFCH มีประโยชน์ในการสังเคราะห์โปรตีน Collagen ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อและเอ็น ทำให้ผิวหนังเต่งตึง สดชื่น และมีร่างกายที่แข็งแรง
กลไกลการทำงานของ Collagen แบ่งเป็น 2 ช่วง ดังนี้

กระบวน การซ่อมแซมร่างกายส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในระยะที่เรียกว่า อัลฟา เฟส (Alpha ghase) ซึ่งเป็นช่วงที่สมองพักจากการนอนหลับ และจะกินเวลาเพียง 2-3 ชั่วโมงแรกในขณะที่นอนเท่านั้น ซึ่งหากได้รับ LFCH ก่อนนอน จะช่วยทำให้เกิดพลังงานในกระบวนการซ่อมแซมกละรักษาร่างกายได้อย่างมี ประสิทธิภาพมากขึ้น

ส่วนในเวลากลางวันสมองจะอยู่ในภาวะตื่นตัวหรือ ที่เรียกว่าช่วง เบตา ไซเคิล (Beta cyle) ซึ่งเรียกช่วงนี้กระบวนการซ่อมแซมตัวเองจะพัก แต่เมื่อตกกลางคืนก็จะเริ่มซ่อมแซมตัวเองใหม่ โดยร่างกายจะใช้ LFCH ที่มีอยู่ และสารอาหารที่จำเป็นเปลี่ยนกลับมาเป็นสารต่างๆ ที่ร่างกายต้อง กระบวนการนี้ต้องไช้พลังงานสูงมาก ดังนั้นจึงทำให้ น้ำหนักร่างกายลดลง

โดย การสนับสนุนของผู้เชี่ยวชาญในการลดน้ำหนักที่เมือง มอลทรีออล ประเทศแคนาดาได้มีการศึกษาวิจัยในผู้ป่วย 354 คนเป็นเวลา 90 วัน โดยที่บุคคลเหล่านี้มิได้เปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารเลย เพียงแต่ให้รับผลิภัณฑ์ที่ผสม LFCH ผสมที่ได้รับปรากฏว่า มีคนจำนวนถึง 86% ที่ลดไขมันส่วนเกินได้ รายงานผลดังนี้
152 คน ใน 354 คน เห็นผลใน 1-30 วัน (42%)
76 คน ใน 354 คน เห็นผลใน 30-60 วัน (21.5%)
77 คน ใน 354 คน เห็นผลใน 60-90 วัน (22.5%)
49 คน ใน 354 คน เห็นผลน้อยหรือไม่เห็นเลย (14%)
127 คน ใน 354 คน ของผู้ป่วยกลุ่มนี้ จุมีปริมาณของกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น (36%)
L-Carnitine
เป็น สารอาหารธรรมชาติ เมื่อร่างกายเม็ตตาโมไลซ์ (Metabolite) แล้วจะได้กรดอะมิโน 2 ชนิดคือ L-lysine และ L-lysine และ L-methionine พร้อมตัวเร่ง

ประโยชน์ของ L-Carnitine
ประโยชน์ของ L-Carnitine คือช่วยเสริมประสิทธิภาพในกระบวนการเผาผลาญไขมันเพื่อเปลี่ยนทั้งไขมันเท่า ที่สะสม และไขมันใหม่ ให้เป็นพลังงานในการสร้างเซลล์กล้ามเนื้อจึงลดปริมาณไขมันที่สะสมในร่างกาย เพื่อหุ่นเพรียวสวยได้ง่ายขึ้น

กลไกลการทำงานของ L-Carnitine
L-Carnitine ช่วยเพิ่มระบบการเผาผลาญไขมัน โดยเฉพาะไขมันสะสม (Free Fatty Acid) เข้าไปเผาผลาญในเซลล์ ทำให้เกิดพลังงานในการสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ ช่วยลดการสะสมของชั้นไขมัน แต่มีเซลล์กล้ามเนื้อมากขึ้น ทำให้ผิวหนังของคุณไม่หย่อนยานมีความกระชับอยู่เสมอ

ตามผลการวิจัยพบ ว่า L-carnitine ช่วยในการเผาผลาญไขมันได้ดีและลดระดับในเลือดนอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการ รักษาโรคประสาทและกล้ามเนื้อ (Zmeuro-mus cuior disease) ช่วยให้ metabolism กรดไขมันได้ดีขึ้น
คุณสามารถเริ่มต้นการมีรูปร่างสวยงามรูปร่างสวยสมบูรณ์แบบจากคลอลาเจน และแอลคาร์นิทีน ได้แล้ว ณ วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates