เพิ่มความสดชื่นให้ผิวด้วยแครอต

ปัจจุบัน เราต่างรู้ดีว่าแครอตเป็นผักที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมหาศาลไม่ใช่เพียง แค่ในเรื่องของความงามเท่านั้น แตยังรวมไปถึงเรื่องสุขภาพร่างกายของเราอีกด้วย
แครอตเป็นผักที่มีเบต้าแคโรทีนสูง ซึ่งเจ้าเบต้าแคโรทีนนี้เองเป็นตัวต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นเซลล์ผิว หรือว่าเป็นเซลล์ในส่วนอื่นๆ ของเราไม่ถูกทำลาย แถมยังแข็งแรงอีกต่างหาก นอกจากนี้ในเรื่องของความงามนั้น แครอตยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และเปล่งปลั่งให้กับผิวของเราอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันในด้านของความงามและสุขภาพนั้นสาวๆ ก็นิยมกินแครอตเป็นประจำทุกวัน หรือไม่ก็นำแครอตมาบำรุงผิวพรรณ โดยมาเป็นส่วนหนึ่งของการพอกหน้านั่นเอง





ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates