เคล็ดลับในการอาบน้ำและบำรุงผิวพรรณไปด้วย มีดังนี้

.ผสมนมผง 1 ถ้วย กับเบบี้ออยล์ 1/4 ถ้วย ลงในอ่าง น้ำอุ่น ส่วนผสมดังกล่าวจะช่วยทำให้ผิวของเราอ่อนนุ่มมากขึ้น
.หากว่า เราเป็นคนที่มีกลิ่นกายแรง หรือว่าเหงื่อออกง่ายให้เราใช้เบกกิ้งโซดาใต้วงแขนเพียงเล็กน้อย เท่านี้ก็สามารถระงับกลิ่นกายของเราได้แล้ว
.หากรู้สึกว่าตัวเราเองมีไขมันสะสมอยู่บริเวณใด ก็ให้นวดเป็นวงกลมเบาๆ แล้วใช้เบบี้ออยล์ช่วยหล่อลื่น
.ทาโลชั่น โดยไล่มาจากเท้าจนถึงโคนขา จะช่วยลดความเหนื่อยล้า และทำให้เลือดไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้น
.ก่อน ที่จะโกนขนหน้าแข้งให้เราทาโลชั่นก่อนที่จะโกนประมาณ 10 นาที จะทำให้เราสามารถโกนขนได้อย่างเกลี้ยงเกลาและยังช่วยทำให้ผิวของเราเนียน นุ่มอีกต่างหาก
.เราสามารถทำให้อกอยู่ในลักษณะที่ดีได้ โดยการใช้น้ำมันหยดที่มือของเราเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะนวดหน้าอกเบาๆ เป็นการช่วยในเรื่องของการหมุนเวียนโลหิตได้ดียิ่งขึ้น
.เราสามารถขจัด เซลล์ผิวที่ตายแล้ว โดยการใช้อะโวคาโดและเกลือผสมลงบนผ้าที่เราใช้ขัดผิว แล้วมาถูตัวเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วอาบน้ำตามปกติ
.นำส้มลูก ใหญ่ที่ผ่าครึ่งและบีบน้ำออกแล้ว มารองศอกแต่ละข้าง วางทิ้งเอาไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกจะช่วยทำให้ข้อศอกของเรานุ่มนวลมากขึ้นกว่าเก่า
ช่วงเวลาที่เราอาบ้ำ เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เราจะบำรุงผิวและเป็นเวลาที่ดีในการดูแลส่วนต่างๆ ของร่างกายเรา เราจึงต้องให้ความสำคัญกับเวลานี้มากๆ และใช้เวลานี้ให้เป็นประโยชน์ที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates