เพิ่มความชุ่มชื่นของผิวด้วยแตงกวา

แตงกวาเป็นผักที่ขึ้นว่ามีน้ำตาลมากที่สุดในบรรดาผักทั้งหมด ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าแตงกวาจะเป็นผักที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ กับผิวพรรณของเรา ดังนั้นหากว่าเรารู้สึกว่าผิวของเราแห้งกร้านแตงกวาช่วยเราได้
นอกจากการกินแล้ว หลายคนก็เอาแตงกวาไปโปะไว้ตามใบหน้าหรือว่าผิว เพื่อเป็นการลดความแห้งกร้าน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวนอกจากนี้หากว่าผิวของเราไหม้มาจากแดด ก็สามารถใช้แตงกวารักษาอาการไหม้และแห้งได้ด้วยการนำแตงกวา 2-3 ลูกมาบดแล้วผสมกับนมผงมาพอกบริเวณที่ไหม้หรือว่าปวดแสบปวดร้อน ความชุ่มชื่นและความเย็นของแตงกวาจะช่วยทำให้ผิวเราหายจากอาการดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates