บลัชออนเสริมความงามให้ใบหน้า

บลัชออน หรือที่ปัดแก้ม ถือว่าเป็นเครื่องสำอางชิ้นแรกๆ ที่เรารู้จักกันเชียว บลัชออนในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบทั้งแบบแป้งและแบบครีม แล้วแต่เราจะเลือกใช้ตามความชอบ บลัชออนเป็นเครื่องสำอางชิ้นหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความหวาน และสวยให้กับใบหน้ารวมถึงการลดจุดบอดของใบหน้า เรามีวิธีการใช้บลัชออนมาฝากกัน
* การปัดแก้มให้เราปัดที่โหนกแก้ม (เวลายิ้มโหนกแก้มจะนูนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดให้สังเกตุดู) โดยปัดจากส่วนของโหนกแก้มเฉียงขึ้นไปที่ขมับ นั่นคือวิธีปัดแก้มที่ถูกต้องตามหลัก
* ข้อดีของบลัชออนก็คือ เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าเวลาที่เราเหนื่อยหรือว่าเพลียให้เราทาบลัชออนที่ แก้ม จมูกหน้าผาก และคางเบาๆ จะช่วยให้ใบหน้าของเราสดใสขึ้น
* หากว่าวันไหนเราเผลอปัดแก้มจนแดงมากเกินไป ไม่ต้องตกใจไป เพราะสามารถแก้ไขด้วยการใช้แป้งทาทับลงไปแล้วสีจะจางลง
* หากว่าเราไปงานกลางคืน ให้เราปัดแก้มตรงบริเวณส่วนลึกใต้แก้ม จะช่วยทำให้เราดูเด่นกว่าใครๆ
* นิ้วของเราจะช่วยให้การปัดแก้มของเราเป็นธรรมชาติมากขึ้นโดยให้เราใช้นิ้วเกลี่ยสีของบลัชออนกับสีรองพื้นให้เสมอกัน
* หากว่าเราหน้าค่อนข้างเหลี่ยม เราสามารถลบจุดบกพร่องได้โดยการปัดแก้มเฉพาะตรงโหนกแก้ม และไม่ต้องปัดให้ขึ้นไปที่ขมับ วิธีนี้จะช่วยให้หน้าของเราดูไม่เหลี่ยมมาก
* ปัญหาของการปัดแก้มก็คือ การที่สีข้างๆ ไม่เท่ากัน วิธีแก้ก็คือ เวลาปัดแก้มแต่ละข้างให้ใช้แปรงใหม่ในการปัดแก้ม หากว่าใช้แบบครีมก็ให้ใช้คนละนิ้วในการทาเพื่อให้สีแต่ละข้างเท่ากัน
* ในเวลากลางวันบลัชออนแบบแป้งจะเหมาะสมมากกว่าเพราะว่าใช้ง่าย และสะดวกในการทา
บลัชออนเป็นเครื่องสำอางที่ช่วยให้เราดูสดใสขึ้น การที่ใบหน้าของเรามีสีสันเหมือนมีเลือดฝาดทำให้ใบหน้าเราน่ามองกว่าใบหน้า ซีดๆ เยอะเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates