ความอ้วน! ทำให้เสียโอกาสที่ดีของชีวิต

ผอมเพรียวรูปร่างกระชับ ได้ด้วยสารสกัดจากถั่วขาวเข้มข้น ผสม ไคโตซาน
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ฝันถึงหุ่นเพรียว......กระชับ ได้สัดส่วน
“ผู้หญิง อ้วนไม่สวย ทำให้เสียโอกาสที่ดีของชีวิต” คำกล่าวนี้ไม่ได้เกินจริงเลย เพราะจากการศึกษา พบว่าความอ้วนทำให้เสียโอกาสในการเลือกงานที่ดี คู่ครองที่ดี ความอ้วนยังทำให้เสียสุขภาพกาย และการอดอาหารและออกกำลังกายอย่างหนัก หรือพาตัวเองเดินหน้าสถาบันลดน้ำหนักที่ราคาแสนแพง เพื่อให้มีรูปร่างที่ผอมเพรียวแต่น้ำหนักก็ไม่มีทีว่าจะลดลง

เลิก หลอกและทรมานตัวเอง ได้เวลาทำให้ตัวเองกลับมามีรูปร่างที่ผอม เพรียว กระชับ ด้วยสารอาหารที่ได้รับการยอมรับจากนักโภชนาการทั่วโลกว่าสามารถช่วยลด น้ำหนักและกระชับรูปร่างอย่างได้ผลด้วยสารสกัดจากถั่วขาวเข้มข้นผสมไคโตซาน

วัดปริมาณพลังงานจากอาหารจานโปรดของคุณ

ใน ขณะลดน้ำหนักร่างกายต้องการพลังงานวันละ 1,000-1,200 กิโลแคลอรี ลองคำนวณดูว่าอาหารที่เรารับประทานแต่ละวันให้พลังงานเท่าไหร่และเหลือสะสม ไขมันได้อย่างไร
ด่วน!
ด้วยสารอาหารสูตรพิเศษเปลี่ยนเรื่องยากในการลดน้ำหนักให้กลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณด้วยสารอาหารสูตรพิเศษ เพื่อ
•ยับยั้งแป้ง ไม่ให้เปลี่ยนเป็นน้ำตาลลดการสะสมไขมัน
•เร่งการเผาพลาญน้ำตาล
•ดักจับไขมัน
•เร่งกระบวนการเผาพลาญไขมันของร่างกาย
ยับยั้งแป้ง ไม่ให้เป็นน้ำตาลลดการสะสมไขมัน

สารสกัดจากถั่วขาว
(White Kidney Bean Extract)

สารสกัด จากถั่วขาว ให้สารสกัดชื่อ ฟาซิโอลามีน เป็นตัวยับยั้งแป้งไม่ให้เป็นน้ำตาล โดยการยับยั้งเอนไซม์แอลฟ่า-อะไมเลส ทำให้อาหารประเภทแป้งไม่เปลี่ยนเป็นน้ำตาลและไปสะสมเป็นไขมันตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ดังนั้นอาหารที่มีแป้งที่เรารับประทานเข้าไปไม่ถูกเปลี่ยนเป็นพลังงาน ร่างกายจะขับถ่ายแป้งออกในรูปกากอาหาร แล้วดึงไขมันที่สะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมาใช้เป็นพลังงานทดแทน ทำให้น้ำหนักลดลง รูปร่างเพรียว กระชับขึ้น
ดักจับไขมัน

ไคโตซาน
(Chitosan)

สารสกัด จากเปลือกสัตว์ทะเลกุ้งและปูให้สารสกัด ไคโตซาน ซึ่งมีประจุเป็นบวกช่วย ดักจับไขมัน ที่มีประจุเป็นลบ ในระบบทางเดินอาหารโดยเฉพาะในกระเพาะอาหาร ที่มีสภาพเป็นกรด ป้องกับการดูดซึมของไขมันส่วนเกินจึงมีผลลดและควบคุมน้ำหนักได้ซึ่งจากงาน วิจัยพบว่าไคซานทำงานร่วมกับวิตามิน ซี ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพการดักจับไขมัน พร้อมขับออกจากร่างกาย
เร่งการเผาพลาญไขมัน และกระชับกล้ามเนื้อ
แอล-คาร์นิทีน
(L-Carnitine)
กรดอะมิโนที่ช่วยในการลำเลียงไขมันเข้าในเซลล์เพื่อเปลี่ยนเป็นพลังงาน จึงช่วยลดการสะสมของไขมัน ทำให้รูปร่างเพรียวกระชับ ซึ่งจากงานวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับ แอล-คาร์นิทีน วันละ 2 กรัม ต่อเนื่อง 3 เดือน น้ำหนักเฉลี่ยลดลงถึง 11 ปอนด์ (4.95 กิโลกรัม)

สารสกัดจากชาเขียว
(Green tea Extract)

สารสกัด จากชาเขียว ให้สารสกัด คาเทชิน (Catechin) ช่วยยับยั้งเอนไซม์ Pancreatic Lipase ป้องกันการย่อยไขมันเข้าสู่ร่างกาย และกระตุ้นร่างกายให้เกิดการเผาพลาญไขมันสะสมได้ดีขึ้น

สารสกัดจากพริก
(Capsicum Extract)

สารสกัด จากพริก ช่วยในการเร่งการเผาพลาญไขมันของร่างกาย กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดการอุดตันของหลอดเลือด อันเป็นสาเหตุของเส้นเลือดอุดตัน ต้านอนุมูลอิสระป้องกันมะเร็ง
เร่งการเผาพลาญน้ำตาล ลดความอยากอาหาร

โครเมียม อะมิโน แอซิด คีเลต
(Chromium Amino Acid chelate)

แร่ ธาตุที่ช่วยเสริมการทำงานฮอร์โมน อินซูลิน ช่วยกระตุ้นการนำน้ำตาล เข้าสู่เซลล์เพื่อให้เกิดการเผาพลาญดีขึ้น ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดความอยากอาหาร และยังช่วยลดโคเลสเตอรอลกระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อช่วยให้รูปร่างเพรียว กระชับขึ้น

สารสกัดจากผลส้มแขก
(Garcinia Cambogia Extract)

สารสกัด จากผลส้มแขกให้สารสกัด Hydroxy citric acid (HCA) จะเข้าไปขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ทำให้น้ำตาลไม่เปลี่ยนเป็นไขมัน จึงช่วยลดการสะสมของไขมัน

อ้วน.com http://www.xn--q3c1ar6i.com/forum/

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates