ดื่มน้ำลดน้ำหนัก

เมื่อวานอ่านหนังสือ Slimming เขาบอกว่า การดื่มน้ำมากๆ จะช่วยลดความอ้วนได้

เขาอธิบายได้ว่า การที่เราดื่มน้ำแล้วน้ำช่วยลดความอ้วนได้นั้น เราต้องดื่มน้ำเย็นๆ ค่อยจิบ บ่อยๆ
เนื่อง จากเมื่อเวลาเราดื่มน้ำเ็ย็นแล้ว ร่างกายเราจะมีุุอุณหภูิมิต่ำลง ดังนั้นร้างกายเราจะทำการเผาพลาญไขมัน ในร่างกาย เพื่อทำให้ร่างกายมีอุณหภูมิประมาณ 37 C

เพิ่งจะรู้จริงๆเลย มีคนบอกมาหลายคนแล้วว่าน้ำช่วยลดความอ้วนได้ แต่ก็ไม่รู้เหตุผล

ถึงบางอ้อสักที

พี่ใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates