กรดวิตามินเอ

หากว่าเรามีปัญหาเรื่องสิว กรดวิตามินเอจะช่วยเราได้ เพราะช่วยลดการสร้างน้ำมันของผิว และลดการอุดตันของสิวอีกด้วย แต่เราก็ต้องทนกับอาการข้างเคียงของการใช้กรดวิตามินเอในการรักษาผิวซึ่งอาจ จะทำให้ผิวหนังของเราลอกและแดง ดังนั้นหากว่าเราเลิกใช้กรดวิตามินเอ ก็ต้องดุแลโดยการใช้ครีมกันแดด จนกว่าผิวจะกลับมาเป็นแบบเดิม
นอกจากช่วยเรื่องสิวแล้ว กรดวิตามินเอ ยังช่วยในเรื่องของการสร้างคอลลาเจน ทำใ้ห้ผิวไม่มีริ้วรอยและนุ่มลื่น พร้อมทั้งเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ลบเลือนริ้วรอยที่อยู่บริเวณบนผิวหน้า และผิวหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates