เคล็ดลับความงามผิวหน้ามาฝากกันค่ะ

วันนี้เรามีรวมเคล็ดลับความงามมาฝาก รับรองว่าถ้าคุณทำตามที่เราแนะนำวิธีดูแลผิวหน้า

ผิว หน้าของเราสำคัญมากๆ เลยนะ เพราะเปรียบเสมือนประตูด่านแรกเลยที่จะเชื้อชวนคนให้เข้ามาทำความรู้จักกับ เรา ดังนั้นสาวๆ ทุกคนต้องหันมาใส่ใจดุแลผิวหน้าของเราให้สุขภาพดีมีเลือดฝาดไร้สิวตลอดนะคะ มาดู 3 วิธีเบสิกันเลยค่ะ
1. ล้างหน้า
สาวๆควรล้างหน้าล้างตาเป็น ประจำทุกวันๆ ละ 2 ครั้ง เพื่อล้างสิ่งสกปรกที่เราไปผจญมาทั้งวันค่ะ โดยต้องเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเองนะจ๊ะ หากใครรู้ตัวเองนั้นหน้าสกปรกมอมแมมจะล้างมากกว่าวันละ 2 ครั้งก็ได้ เพื่อป้องกันการเกิดสิวค่ะ
2. ทาครีมบำรุงผิวหน้า
หลังจากล้างหน้าจน สะอาดเสร็จแล้ว ก็อย่าลืมว่าต้องทาครีมบำรุงเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้าเราด้วยนะ จ๊ะ หน้าเราจะได้ไม่แห้งเป็นขุย
3. ทาครีมกันแดด
แสงแดดเป็นตัวการ ร้ายเลยที่ทำให้ผิวหน้าเราเสีย เกิดรอยฝ้า จุดด่างดำ ตกกระ ทางที่ดี่ควรทาครีมกันแดดทุกวันก่อนออกจากบ้านทุกครั้งนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates