ผักช่วยป้องกันแดด

การใช้ครีมกันแดดเป็นการช่วยป้องกันแดดได้ก็จริง แต่นั่นก็เป็นการป้องกันแดดเฉพาะภายนอก แต่หากว่าเราต้องการจะให้ร่างกายของเราสามารถป้องกันแดดได้จากภายในก็ต้อง กินผักที่มีสีเขียว หรือสีแดงเข้มไม่ว่าจะเป็นกะหล่ำแดง คะน้า ผักบุ้ง เป็นต้น
นอกจากผักแล้ว การกินอาหารประเภทกุ้ง หอย หรือว่าปู ในปริมาณที่ไม่มากจนเกินไป ก็จะช่วยทำให้ร่างกายของเราไม่ได้รับผลกระทบจากแดด แถมยังมีส่วนช่วยซ่อมแซมผิวของเราจากการทำร้ายจากแดดได้อีกด้วยเห็นไหมค่ะ ผักก็มีประโยชน์มากๆเลยถ้าเรากินเข้าไป

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates