วัยเป็นศัตรูตัวฉกรรจ์ของผู้หญิง

เพราะเมื่อเวลาผ่านไม่ผิวก็เสื่อมเหมือนอวัยวะส่วนต่างอื่นๆ การผลิตเปลี่ยนเซลล์ผิวก็ช้าลง ผิวหนาหยาบกร้านเพิ่มขึ้น เกิดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ ก็ตามมา นอกจากวันที่เปลี่ยนแปลงแล้วการใช้ชีวิตและการดำรงชีวิตทุกอย่างก็ส่งผล กระทบโดยตรงต่อผิว ไม่ว่าจะเป็นการกินอาหาร ขาดการออกกำลังกาย การผักผ่อนไม่เพียงพอ ความเครียด รวมถึงสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ เช่น แสงแดด ฝุ่น ควันต่าง ๆ ทั้งการสูบบุหรี่ ดื่มสุรา หรือโรคประจำตัว รอยแผลเป็นจากสิวเหล่านี้มีส่วนร่วมที่ทำให้สุขภาพผิวพรรณเราเสื่อมโทรมลง เร็วกว่าปกติ

ถึงแม้เราไม่สามารถหยุดเวลาที่เป็นสาเหตุสำคัญของการ เสื่อมสภาพของผิวได้ การหลีกเลี่ยงต่าง ๆ ที่เข้ามากระทบโดยตรงกับผิว และการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติในการบำรุงผิว ก็เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยปกป้องและช่วยให้มีการผลัดผิวเป็นไปตาม ธรรมชาติได้ดียิ่งขึ้น ธรรมชาติช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์และสกัดกั้นความแก่ของผิว

สารสกัดจากอ้อย (Biolac)

Biolac เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ได้จากนำน้ำอ้อยไปหมักในสภาวะสูญญาการเพื่อให้ได้สารสกัดธรรมชาติที่เป็น สาร AHA (Alpha Hydroxy Acid) ที่มีความบริสุทธิ์สูงกว่า AHA ทั่ว ๆ ไป โดยคุณสมบัติของ Biolac นี้สามารถละลายน้ำได้ดี และไม่ละลายในไขมัน ดังนั้นจึงซึมสู่ผิวได้ดีและช่วยเร่งการผลิตเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอก ออกไปทำให้เซลลฺผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่ส่งผลให้ รอยหมองคล้ำจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวเต่งตึง สดใสขึ้น และช่วยลดรอยด่างดำ กระฝ้า ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจลในชั้นหนังแท้ทำให้ผิวแข็งแรง ป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อีกด้วย Biolac นั้นมีประสิทธิภาพในการผลัดผิวใกล้เคียงกับสาร BHA (Beta Hydroxy Acid) แต่มีความระคายเคืองผิวต่ำกว่า สาร BHA มาก

สารกกัดจากขมิ้นชัน THC (Tetrahydrocy Curcuminoid)

ประกอบ ด้วยสาระสำคัญประเภทเคอร์คูมินอยด์เป็นสารสีเหลืองประกอบด้วยเคอร์คูมิน (THC) ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดีเพื่อช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิวจาก สิ่งแวดล้อมที่เป็นพิษต่าง ๆ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และทำให้ผิวหน้าขาว เนียนสวย เปล่งประกายความสดใส รวมทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระคายเคืองลดการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรีย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สารสกัดจากใบบัว (Centella Asiatica Extract)

ใบ บัวบก (Gotu Kola) จะให้สารไกลโคไซด์ (Glycosides) หลายชนิดที่ให้ผลต้านการเกิดปฎิกิริยาออกซีเดชั่น (Anitoxdation) ซึ่งส่งผลให้ลดความเสื่อมของเซลล์ผิวได้ นอกจากนี้ยังช่วยเร่งการสร้างคอลลาเจน (Collagen) ที่เป็นโครงสร้างของผิวเป็นอย่างดี จึงเสริมความยืดหยุ่นกระชับผิว ปกป้องและชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยลดรอยหมอง คล้ำ คืนความสดใสให้กับผิวที่อ่อนแอได้เป็นอย่างดี

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)

สารสกัด จากเมล็ดองุ่นจะมีปริมาณโอพีซี (OPC) สูง มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่ดีมาก ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระจึงทำให้ผิวพรรณเต่งตึง เนียนกระชับ ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ลดอาการแพ้สิ่งต่าง ๆ จากสภาพแวดล้อมและเครื่องสำอางและ ริ้วรอยแห่งวัยก็จางหาย

สารสกัดจากไหนข้าวโพด (Corn Silk Extract)

สารสกัด จากเมล็ดองุ่นจะมีประมาณโอพีซี (OPC) สูง มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่ดีมาก ช่วยกำจัดอนุมูลอิสระจึงลดการแก่ก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินจึงทำให้ผิวพรรณเต่งตึง เนียนกระชับ ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ลดอาการแพ้สิ่งต่างๆ จากสภาพแวดล้อมและเครื่องสำอาง และ ริ้วรอยแห่งวัยก็จางหาย

สารสกัดจากไหมข้าวโพด (Corn Silk Erract)

ไหม ข้าวโพด จะมีสารแอลคาลอยด์ที่ชื่อกรดแมซีนิก (Maiznic acid) ซึ่งเป็นพลังบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการลดอาการแพ้และการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว จึงช่วยให้ผิวขาวเรียบเนียนสดใส เปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา

อ้วน.com http://www.xn--q3c1ar6i.com/forum

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates