NEW GLOW YOUR SKIN

การเติมเต็มให้กับผิว เพื่อพิทักษ์ความเยาว์วัย

การบำรุงผิว จากภายนอก ผิวหน้าและผิวกาย นับได้ว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญที่ได้รับการออกแบบจากธรรมชาติให้มีหน้าที่และ คุณลักษณะที่พิเศษ นั่นคือ การควบคุมไม่ให้สูญเสียสาระสำคัญที่จะเป็นร่างกายต้องการ และในขณะเดียวกันก็มีคุณสมบัติปกป้องสารต่าง ๆ ไม่ให้เข้าสู่ร่างกายได้อย่างมหัศจรรย์ แม้ว่าจะมีการศึกษาค้นคว้าเพื่อนำไปสู่การบำรุงผิวจากภายนอกอย่างกล้ำลึก แต่ก็ยังทำได้อย่างมีขีดจำกัดด้วยคุณสมบัติพิเศษของผิวนั่นเอง ดังนั้นผลิตภัณฑ์เพื่อประทินผิวจากภายนอกจึงทำหน้าที่ได้อย่างชัดเจนใน เรื่องของการปกป้องผิวจากแสงแดดการเพิ่มความชุ่มชื่น นุ่มนวลกับผิวด้านนอกเท่านั้นโดยไม่สามารถซึมผ่านเข้าไปบำรุงถึงเซลล์ผิว ชั้นในได้

การบำรุงผิวจากภายใน เป็นแนวคิดที่กลับสู่ธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะเป็นอวัยวะที่ต้องการสารอาหารเพื่อบำรุงให้มีสุขภาพผิวดี และให้การทำงานของผิวเป็นไปอย่างสมบูรณ์เหมือนอวัยวะอื่น ๆ ภายในร่างกาย และยิ่งจำเป็นมากขึ้นในสภาวะที่มีปัจจัยต่าง ๆ แสงแดดที่แรงขึ้น รวมทั้งความเร่งรีบจากการทำงานในชีวิตประจำวัน การบำรุงจากภายในเป็นการบำรุงที่ลึกล้ำกว่าการบำรุงจากภายนอกอย่างเดียว เพราะเซลล์ผิวชั้นในเป็นเซลล์ที่ยังมีชีวิต ซึ่งได้แก่เซลล์ที่เป็นโครงสร้างหลักของผิว เช่น คอลลาเจน และอีลาสตินเซลล์ที่ทำหน้าที่สร้างเม็ดสี เซลล์ที่ทำหน้าที่ผลิตไขมันและอยู่รอบ ๆ ต่อมไขมันดังนั้นการบำรุงผิวที่ล้ำลึกถึงต้นกำเนิดแห่งผิวสวย จึงจำเป็นต้องให้อาหารผิวจากภายใน โดยเป็นการบำรุงทั้งเซลล์ผิวหน้า และเซลล์ผิวกายไปพร้อม ๆ กัน ทำให้ผิวทั่วเรือนร่างมีสุขภาพดี ลักษณะผิวที่ดูเยาว์วัย มีความยืดหยุ่นดี ผิวมีสีสดใส เปล่งปลั่ง เต่งตึง กระชับ และขาวใส ไม่มีความหมองคล้ำ ดังนั้น การบำรุงผิวให้เติมเต็ม และเหมาะสม จึงควรบำรุงจากภายนอก และภายในควบคู่กันไป
เพื่อการบำรุงผิว จากภายใน การบำรุงผิวให้ลึกล้ำต้นกำเนิดของเซลล์ผิว เป็นวิธีที่ทำให้ผิวมีสุขภาพดีและสร้างความแข็งแรงให้กับผิว เพราะเซลล์ผิวเป็นเซลล์ที่ยังมีชีวิต การบำรุงลึกถึงเซลล์ผิวจึงจำเป็นต้องให้สารอาหารที่มีคุณค่าเพื่อให้เซลล์ ผิวมีสุขภาพดีมีความแข็งแรง และทำหน้าที่ต่าง ๆ ได้ตามปกติ

SKHN” Complex” สูตรเฉพาะเพื่อการบำรุงผิว เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดี ส่งผลให้ผิวสวยจากภายในสู่ภาย

นอก โดยการทำงานของอาหารผิวที่ครบถ้วน และสมดุลเผยให้เห็น 5 สัญญาณผิวสุขภาพดีดังนี้
•การผลัดผิวเซลล์ตามอายุ ส่งผลให้ผิวอ่อนเยาว์
•อิลาสติน และคอลลาเจน มีความแข็งแรง ส่งผลให้ผิวมความยืดหยุ่นดี
•การอุ้มน้ำของเซลล์ผิวอย่างเหมาะสมส่งผลให้เปล่งปลั่ง สดใส
•ความสามารถในการปกป้องจากมลภาวะต่าง ๆ เช่น แสงแดด และสารเคมีต่างๆส่งผลให้ยืดอายุของเซลล์ผิว ผิวมีความเต่งตึงแน่นกระชับ
•การขับถ่ายของเสียออกจากเซลล์ผิวส่งผลให้ผิวขาวเนียนใส ไม่มีความหมองคล้ำ
การบำรุงผิวจากภายใน จึงเป็นการให้สุขภาพที่ดีกับผิวอย่างได้ผลและส่งผลให้ผิว ผม และเล็บมีสุขภาพดีพร้อม ๆ กัน
เพื่อผิวขาว เนียนใส เปล่งปลั่งด้วยพลังสุขภาพดีจากภายใน
เพียง การบำรุงให้ถึงระดับเซลล์ผิว โดยการให้อาหารผิวที่มีคุณค่าครบถ้วน และสมดุลทุกวันๆ วันเพื่อเติมอาหารให้ผิว ทั้งการบำรุงภายนอกและภายในควบคู่กันจะส่งผลให้ผิวมีการปรับสภาพใหม่ ให้ผลลัพธ์ที่
ผิวหน้า
ผิวขาวเนียนใสขึ้น
ผิวเปล่งปลั่งขึ้น
สีผิวดูกลมกลืนสม่ำเสมอกัน
รูขุมขนกระชับขึ้น
ผิวกาย
ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น
ผิวละเอียดขึ้น
สัมผัสรู้สึกถึงความเนียนเรียน
ให้ผิวได้บำรุงได้มากกว่าที่เคย
อีก หนึ่งชั้นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อการฟื้นฟูและบำรุงผิวด้วยสารสกัดชนิดเข้มข้นจากธรรมชาติซึ่งประกอบด้วย Golu Kola Extract (Centella asiatica) ซึ่งเป็นสารสกัดจากพืชเซนเทลลา เอเชียทิกา(ตระกูลเดียวกับ ใบบัวบก) ที่ได้รับการยกย่องและใช้เป็นยาสมุนไพรในยุโรปมานาน โดยใช้รักษาอาการทางผิวหนังได้แก่ รอยบาดแผล รอยไหม้ การอักเสบ ผื่นคัน รวมทั้งรอยแผลเป็น นักวิทยาศาสตร์ได้สนใจในความมหัศจรรย์ของสารสกัดจากพืชชนิดนี้ จึงได้มีการค้นคว้าและวิจัยจนมั่นใจในประสิทธิภาพกลไกลการออกฤทธิ์ และได้มีสารสกัดมาเพื่อใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อปรับสภาพผิวที่เสื่อมสภาพอย่างรุนแรง

ทั้งนี้ Golu Kola Extract(Centella asiatica) มีกลไกลการออกฤทธิ์โดยไปกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อที่อยู่รอบ ๆ คอลลาเจน ทำหน้าอุ้มน้ำทำให้ผิวมีความเต่งตึง และมีความยืดหยุ่น รวมทั้งไปเพิ่มความแข็งแรงของหลอดเลือดด้วย

สารอื่น ๆ ที่มีสูตรใน SKHN” Complex” ได้แก่ Prolidia (สารสกัดโปรตีนจากปลาทะเล) ผสมกับ Colaskin (ไฮโดรไลท์คอลลาเจน) Natural Coenzyme Q10 (โคเอ็นไซม์คิวเห็นจากธรรมชาติ) ซึ่งมีความบริสุทธิ์มากกว่าสารสังเคราะห์ และสารสกัดจากพืชชนิดต่าง ๆ ได้แก่ Lycopure (สารสกัดไลโคพีนจากมะเขือเทศ) Green Tea Extract, Pine Extract, Carotene-Mix (เบต้าแคโรทีน และ แคโรทีนนอยด์อื่น ๆ) Hostail Extract,Grape Seed Extract, Lemon Bioflavonoid รวมทั้ง วิตามินอี และวิตามินซี
การบำรุงผิวเกิดจาการทำงาน ร่วมกันของสารอาหารที่มีคุณค่าเหล่านี้ โดยควรได้รับสม่ำเสมอทุกวัน และต่อเนื่องเพื่อการรักษาสุขภาพที่ดีของผิวให้ได้นานที่สุด

โดยอาหารผิวแต่ละชนิดจะมีกลไกการทำงาน ดังนี้

•Natural Coenzyme Q10, Lycopure, Carotene-Mix, Pine Bark Extract, Grape Seed Extract, Green Tea Extract, Vitamin E, Vitamin C, มีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิว และชะลอการเสื่อมช่วยปกป้องผิวจากการทำลายด้วยแรง UV รวมทั้งทำให้การขับถ่ายของเสียจากเซลล์เป็นไปอย่างปกติ
•Prolidia ช่วยให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น
•Colaskin, Horsetail Extract และ Gotu Kola Extract ช่วยเสริมสร้างโครงสร้างหลักของผิว ทำให้ Collagen แข็งแรง
•Lemon Bioflavonoid, Gout Kola Extract, Pine Bark Extract, Grape Seed Extract ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง การไหลเวียนดี จึงนำอาหารไปเลี้ยงเซลล์ผิวได้ดีขึ้น

อ้วน.com http://www.xn--q3c1ar6i.com/forum/

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates