ดินสอพองรักษาหัวสิว

หัวสิว หรือว่า จุดเหลืองๆบนในหน้าของคุณที่มักจะขึ้นมาปรากฏให้คุณลำคาญใจอยู่บ่อยๆเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากจะให้มาปรากฏบนในหน้าของคุณเลย สำหรับปัจจุบันก็มีวิธีการรักษาหัวสิวเหล่านี้จำนวนมากทั้งการทำเลเซอร์ การใช้ยารักษาในตำแหน่งที่ต้องการ ซึ่งวิธีการดังกล่าวนั้นเป็นวิธีที่ต้องใช้เวลานาน ต้องทำอย่างต่อเนื่อง มีค่าใช้จ่ายในการทำที่สูงมาก อีกทั้งยังเจ็บตัวจนเลือดแถบออกอีกด้วย เผลอๆอาจจะส่งผลให้เกิดแผลเป็นบนใบหน้าของคุณ วันนี้เราจึงมีบทความดีๆเกี่ยวกับการดูแลและรักษาหัวสิวให้หายไปจากใบหน้าของคุณโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็น

ดินสอพองรักษาหัวสิว


อุปกรณ์ที่เราต้องเตรียม
1.ขมิ้น เป็นวัสดุดิบหลักในการทำให้หัวสิวของเราหยุบลงไป สามารถหาซื้อได้ง่าย ราคาประหยัด ซื้อแล้วสามารถเก็บไว้ใช้ได้ต่อในอนาคตอีกด้วย เก็บไว้ใช้ได้ในตู้เย็นอีกทั้งยังสามารถนำส่วนอื่นๆไปประกอบอาหารได้อีก
2.ดินสอพอง ส่วนใหญ่แล้วการนำดินสอพองมาใช้นั้นจะช่วยทำให้ผิวขาว แต่นอกจากนั้นยังจะช่วยให้แผลนั้นแห้งลงได้ง่ายอีกด้วย จึงไม่แปลกที่ดินสองพอเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้สำหรับการรักษาผิวหน้าของท่าน

วิธีการทำ
การทำก็แสนง่ายใช้เวลาไม่นาน เพียงแค่คุณนำเอาขมิ้นที่ได้เตรียมไว้แล้วไปล้างน้ำสะอาด หลังจากนั้นก็นำไปปอกเปลือกออก จากนั้นให้มีดหั่นให้เรียบร้อย ต่อมานำไปบดให้มีความละเอียดสามารถนำไปปั่นได้ เมื่อได้ผงขมิ้นเสร็จแล้วก็นำไปผสมกับดินสอพองที่ละเอียดเป็นเศษเล็กๆแล้ว ต่อมาก็ใช้ช้อนคนให้เข้ากัน เป็นอันเสร็จ

วิธีการใช้
โดยหลังจากที่เราได้ผสมระหว่างดินสอพองกับขมิ้นลงไปเสร็จแล้ว ให้ท่านนำมาทาบริเวณส่วนที่กำลังเป็นสิวหรือว่าหัวสิวเฉพาะจุดหรือว่าทั้งใบหน้าก็ได้ คุณสมบัติของขมิ้นและดินสอพองจะทำให้หัวสิวยุบลงและหายไปอย่างไม่ทิ้งรอยแผลเป็นให้คุณต้องลำบากใจอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates