ขมิ้นสดแก้สิวอุดตัน

ปัญหาสิวอุดตันถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่เหล่าบรรดาสาวๆจิตตกกันไปหลายคน บางรายเป็นเอามากถึงกับต้องเดินทางไปหาหมอเลยทีเดียว แต่ถ้าหากท่านเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมีปัญหาสิวอุดตันบนในหน้ากำลังมองหาวิธีการแก้ไขสิวต่างๆเหล่านั้นแต่ว่าไม่อยากเดินทางไปหาหมอ เรามีอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับการการันตีแล้วว่าใช้งานได้ผลอย่างแน่นอนว่าฝากกัน เป็นวิธีที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน เสียเงินลงทุนไม่ถึงร้อยบาท เห็นผลหลังจากการใช้งานไม่กี่วัน มาทำความรู้จักวิธีนี้ได้เลย

ขมิ้นสดแก้สิวอุดตัน
อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม
1.ขมิ้นสด ต้องขอย้ำว่าต้องเป็นขมิ้นสดเท่านั้น เนื่องจากมีหลายท่านนำผงขมิ้นทีผ่านการแปรรูปมาใช้ ส่งผลให้ไม่เป็นผลทำให้บนหน้าของคุณดีขึ้น ซ้ำร้ายไปกว่านั้นยังไม่ทำร้ายเซลล์ผิวของหน้าอีกด้วย
2.คัดเติ้ลบัค หรือว่า ไม้จิ้มหูนั้นเอง อันนี้สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไปควรเลือกที่มีความนิ่มและสามารถดูดซับน้ำได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากหาซื้อไม่ได้นั้นก็สามารถใช้ลำสีแทนกันได้


วิธีการทำ
1.นำขมิ้นสดที่เราเตรียมไว้ในมาล้างน้ำทำความะสะอาดให้เรียบร้อย ทิ้งไว้จนน้ำแห้งแต่ไม่ต้องถึงกับให้ตัวขมิ้นแห้งตามไปด้วย
2.น้ำมีดมาปอกเปลือกของขมิ้นออกจากนั้นล้างน้ำสะอาดอีกครั้ง
3.นำขมิ้นที่ผ่านการทำความสะอาดและล้างน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้วไปปั่นละเอียดโดยไม่ต้องเตรียมสิ่งอื่นใดลงไป
4.เก็บขมิ้นที่เราปั่นเสร็จไว้ในตู้เย็นประมาณ 1 สัปดาห์โดยแนะนำให้ปิดปากให้สนิทระวังอย่าให้สิ่งของภายในตู้ลงไปภาชนะของเรา จากนั้นก็รอการนำไปใช้


วิธีการนำไปใช้
หลังจาก 1 สัปดาห์ของการนำขมิ้นจากการปั่นไปแช่ในตู้เย็นแล้วให้ท่านนำออกมาแล้วตั้งทิ้งไว้ให้ความเย็นหมดลงประมาณ 10 นาที แล้วนำคัดเติ้ลบัคถ้าหากไม่มีก็นำสำลีที่ผ่านการฆ่าเชื่อแล้วมาจิ้มแล้วนำไปทาบางๆบนใบหน้าของคุณทิ้งไว้ประมาณ 10-30 นาทีแล้วจึงล้างออกทำความสะอาดหน้าเป็นปกติ โดยวิธีการนี้นั้นจะช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณเนียนขึ้น สิวอุดตันลดน้อยลง เมื่อทำติดต่อกันเป็นระยะเวลาหนึ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates