ผิวสวยด้วยน้ำผลไม้

สมัยนี้สาว ๆ คนไหนอยากผิวสวยผิวใสก็คงหันไปพึ่งพาอาหารเสริมกันหมด เพราะทานง่าย ทานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่จำเป็นต้องมานั่งทาครีมทาโลชั่นบำรุงอะไรให้มากมายเหมือนแต่ก่อน เพราะเสียเวลาทา แถมยังต้องรออีกเป็นเดือนกว่าจะเห็นผล สู้ทานอาหารเสริมก็ไม่ได้ 3 วัน 7 วัน ก็เห็นผล ไม่ต้องรอเนิ่นนานให้เสียเวลาทำมาหากิน แต่ข้อเสียของอาหารเสริมนั่นคือราคาแพงค่ะ แพงถึงแพงมากสำหรับคนไม่มีเงิน

ผิวสวยด้วยน้ำผลไม้


แต่อย่าน้อยใจไปค่ะ ถึงไม่มีเงินซื้ออาหารเสริมแพง ๆ แต่สาว ๆ ต้องมีเงินซื้อผลไม้ดี ๆ มาทำเป็นน้ำผลไม้ทานได้ค่ะ เพราะน้ำผลนั้นมีช่วยในการบำรุงผิวพรรณในสวย การทำก็ไม่ยากค่ะ แค่ใช้มะละกอสุก 1 ชิ้นเล็ก น้ำผึ้ง น้ำมะนาว อย่างละ 1 ช้อน แล้วตามด้วยนมสดครี่งแก้ว แล้วก็นำทั้งหมดมาปั่นรวมกัน เท่านี้ก็ได้น้ำผลไม้อร่อย ๆ มาทาน อาจจะเสียเวลาไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็คุ้มค่าความอร่อย คุ้มค่าความสวยและคุ้มค่าความมีประโยชน์

ผิวสวยด้วยน้ำผลไม้


ถ้ามีเวลาก็สามารถทำดื่มได้ทุกวัน ทุกเวลา เพราะน้ำผลไม้นั้นมีประโยชน์ต่อร่างกายมาก และอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่าง ๆ อาทิเช่น แคลเซียมช่วยบำรุงกระดูกและฟัน มีวิตามินเอช่วยในการมองเห็น และมีวิตามินซีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เห็นไม๊ล่ะคะว่าน้ำผลไม้นี้มีประโยชน์มากมายจริง ๆ แล้วแบบนี้จะทานอาหารเสริมแพง ๆ กันไปทำไม หันมาห่วงใยดูแลสุขภาพให้ดีจากภายในกันดีกว่า แล้วสุขภาพภายนอกของคุณก็จะดีตามมาเองค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates