ทำผมหน้าม้าให้เหมาะกับรูปหน้า

โดยส่วนมากแล้วสาว ๆ ส่วนใหญ่ชอบไว้ผมหน้าม้า เพราะทำให้ดูน่ารัก สดใส แบ๊ว ๆ เหมือนเด็ก ๆ แต่ก็มีหลายที่เลือกตัดผมหน้าม้าโดยไม่เหมาะสมกับรูปหน้าของตัว จากที่ผมหน้าม้าเพื่อจะทำให้ดูเด็กลง กลับกลายเป็นว่าดูแก่กว่าเดิม แบบนี้ก็เสียความมั่นใจแย่เลย เพราะตัดไปแล้วคงแก้ให้สวยยาก ได้แต่รอให้ผมยาว ๆ แล้วตัดใหม่อีกที งั้นมาดูกันค่ะว่าผมหน้าม้าแบบไหนที่จะเหมาะกับรูปหน้าของคุณบ้าง

ทรงผมหน้าม้า

รูปภาพประกอบจาก : http://stylegallery.modshair.co.jp/style/282


1. ผมหน้าม้าตรง จะเหมาะกับคนที่มีรูปหน้าหรือโครงหน้ายาว เพราะจะทำให้รูปหน้าดูสั้นลงและหน้าดูเด็กขึ้น
2. ผมหน้าม้าตัด จะเหมาะกับคนที่มีรูปหน้าเหลี่ยมหรือรูปหน้ากลม เพราะจะช่วยทำให้บริเวณหน้าผากแคบลง และยังช่วยอำพรางใบหน้าให้ดูเล็กลง
3. ผมหน้าม้าเต่อ จะเหมาะกับคนที่มีรูปหน้าไข่ หรือคนที่มีหน้าผากแคบ แต่คนที่มีรูปหน้าเหลี่ยมหรือรูปหน้ากลมก็สามารถตัดได้

ทรงผมหน้าม้า

รูปภาพประกอบจาก : http://stylegallery.modshair.co.jp/style/262


ทีนี้สาว ๆ รู้กันหรือยังคะว่าผมหน้าม้าแบบไหนเหมาะกับรูปหน้าของตัวเองบ้าง ถ้ารู้กันแล้วก็อย่าลืมไปตัดผมหน้าม้าให้เหมาะสมกับรูปหน้ากันนะคะ จะได้แอ๊บแบ๊วเหมือนสาวเกาหลี แต่อย่าลืมแต่งตัวให้เหมาะสมกับรูปร่างและวัยของสาว ๆ ด้วยนะคะ จะได้ช่วยลดอายุลงได้อีก จนใคร ๆ ก็เรียกน้องกันตลอดทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates