บำรุงเส้นผมให้สลวย

ไม่ใช่แค่การแต่งหน้าหรือการแต่งตัวจะทำให้คุณดูดีได้ แต่การมีสุขภาพเส้นผมที่ดีและสวยก็ทำให้คุณมีชัยไปกว่าครึ่ง ถ้าหากไม่เชื่อก็ลองสังเกตสาว ๆ ที่มีเส้นผมสวยดำเป็นเงางามดูสิคะ ถึงแม้เราจะไม่เห็นว่าหน้าตาเป็นยังไง แต่เมื่อสายตาของเราได้หันไปเจอกับเส้นผมยาวสลวย เราจะเกิดอาการรู้สึกได้ทันทีเลยว่า ผู้หญิงคนนี้ดูดีจัง ทำไมผมถึงสวยขนาดนี้ แล้วคุณล่ะคะอยากมีเส้นผมสวย ๆ จนน่าอิจฉาแบบนี้รึเปล่า

บำรุงเส้นผมให้สลวย


ถ้าคุณอยากมีเส้นผมดำเงางามแลดูสลวยจนใคร ๆ ต้องเหลียวมอง คุณต้องไม่ทำสีผม เพราะการทำสีผมมีผลต่อหัวใจของคุณ เหมือนเป็นการทำร้ายหัว เพราะผมสีดำจะช่วยกรองคลื่นความถี่ที่จะมาทำร้ายหัวใจของคุณได้ และยังทำให้ผมของคุณ ต่อมาก็ห้ามดัดผม ห้ามยืดผม ถือเป็นการทำร้ายเส้นผมอย่างมาก หากคุณทำสิ่งเหล่านี้บ่อยครั้งจะทำให้ผมคุณเสีย แห้ง และแตกปลาย

หากสาว ๆ คนไหนที่ผมเสียไปแล้ว แต่อยากจะทำให้ผมกลับมาสวยเหมือนเดิม ไม่ใช่เรื่องยากเลยค่ะ แต่อาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยในการฟื้นฟูสภาพเส้นผม หากไม่เสียมากก็ใช้เวลาไม่มี โดยการอบไอน้ำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง และหลังจากสระผมเสร็จทุกครั้งควรจะบำรุงด้วยครีมนวด หรือหมักผมอาทิคย์ละ 2 ครั้งในช่วงแรก ๆ แล้วที่เคยแห้งเสียจะกลับมามีชีวิตชีวาดังเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates