แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์

แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ที่ฮิตและฮอตสุด ๆ ในปีนี้จะเป็นแบบไหน วันนี้เราได้รวบรวมมาให้ชมกันแล้วคะ ^^

สำหรับเทรนด์เสื้อผ้าอาภรณ์ของคุณสาว ๆ ในปีนี้ ต้องเน้นเป็นโทนสีสันจัดจ้าน ไม่ก็ลวดลายแจ่ม ๆ ที่เห็นแล้วเปรี้ยวจับใจ เพื่อสร้างความสดใสให้กับตัวเองในช่วงเวลาที่มีอากาศร้อนแสนร้อน และเพื่อเป็นออร์เดิร์ฟรับซัมเมอร์ กระปุกดอทคอมขอรวบรวมคอลเลคชั่นแจ่ม ๆ ของเหล่าดารามาให้ชมกันหน่อยดีกว่า เผื่อว่าสาว ๆ คนไหนยังไม่มีไอเดีย หรือยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งแบบไหนดีถึงจะสวย รับรองว่าสไตล์ของเหล่าซุปตาร์ช่วยได้เยอะเลยแหละ คริคริ

แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-9 แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-8 แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-7 แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-6 แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-2 แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-3 แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-4 แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-5  แฟชั่นหน้าร้อน 2014 ของเหล่าดารา สีสดสวย ใส่เปรี้ยว ๆ รับซัมเมอร์-10


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aum_patchrapa, aimeemorakot, gggubgib36, ying_rhatha, khemanito, apitsada, janesuda, pooklook_fonthip, sara_legge

ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ แฟชั่น จาก กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates