4 Step นุ่งสั้น แบบมีสไตล์อย่าง Celeb

อากาศหนาวมาไม่ทันจุใจ ก็กำลังจะเข้าสู่ฤดูใหม่ซะแล้ว ถ้าเป็นเมืองนอก ตอนนี้ก็กำลังเตรียมต้อนรับฤดูใบไม้ผลิกันแล้วล่ะค่ะคุณขา แต่ทว่าถ้าเป็นเมืองไทยอากาศก็จะเข้าสู่ฤดูร้อนไปโดยปริยาย ซึ่งแน่นอนอากาศเปลี่ยน ฤดูเปลี่ยน แฟชั่นก็เปลี่ยน แล้วเทรนด์ที่มาแรงต้อนรับ ฤดูใบไม้ผลิ และฤดูร้อนจะเป็นเทรนด์ไหนกัน…


พออากาศเริ่มร้อน กางเกงขาสั้นก็จะถูกดึงมาเป็นตัวเลือกทันที เพราะขึ้นชื่อเรื่อง ใส่สบาย แต่เพื่อเพิ่มความเก๋ไก๋ ให้สามารถเดินเฉิดฉายได้ บรรดา Celeb ทั้งหลายทั่วโลก จึงจับเอากางเกงขาสั้น มาMatching กับเสื้อสูท ให้ดูดี มีคลาสขึ้น จนกลายเป็น เทรนด์ Shorts Suit แห่งฤดูใบไม้ผลิ


4 Step นุ่งสั้น แบบมีสไตล์อย่าง Celeb-1
มาถึงตอนนี้หลายคนเริ่มคันไม้คันมือ อยากจะจับตัวเองแต่งชุด Shorts Suit ไปเดินเฉิดฉายอย่างCeleb บ้างแล้วสิ แต่เชื่อว่าหลายคนยังนึกภาพไม่ออก นั้นเราไปดูกันก่อนว่า ระหว่าง เซเลบ hollywood กับ เซเลบ Thai ใครจะแต่ง Short Suit แล้วโดดเด้งไปกว่ากัน


เมื่อเซเลบ HollyWood ปะทะ Thai Star


4 Step นุ่งสั้น แบบมีสไตล์อย่าง Celeb-2

พูดถึงCeleb ในแฟชั่น Shorts Suit นี้ เราขอจับสองสาวนี้มาปะทะกัน คนแรกเป็นเจ้าของBloger Fashion ชื่อดัง นามว่า Arielle Nachmani  ส่วนอีกคนหนึ่ง คือวีเจสาวสวย หุ่นเซ็กซี่คนไทย ที่เรารู้จักกันดี วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม


ถ้าพูดถึงลวดลายและสีสันของชุดแล้วล่ะก็ สาวArielle เจ้าแม่แฟชั่นคะแนนนำมาเลยค่ะ ทุกองค์ประกอบไม่ว่าจะเสื้อกางเกงนั้นเก๋ไก๋ มีสไตล์ เข้ากันได้ลงตัว แต่ถ้าพูดถึงการแมทช์ได้อย่างลงตัว สวย เซ็กซี่ แล้วล่ะก็ สาววุ้นเส้นได้ใจไปเต็มๆ เพราะดูสวยสบายตา ใช้เสื้อตัวในเป็นเกาะอก โชว์ส่วนเว้าของเอวและบั้นท้าย เผยความเซ็กซี่เล็กๆ ตรงนี้สาว Arielle อาจจะต้องยอมให้ แต่จะบอกว่าการแต่งของทั้งสองสาวนี้ สไตล์ค่อนข้างที่จะมีเอกลักษณ์พอตัว คนนึงออกไปทางดูดี มีสไตล์ เก๋ไก๋ ส่วนอีกคนนึงออกไปทางสวย แมทช์กำลังพอดี เซ็กซี่เล็กๆ ซึ่งถ้าเกิดคุณผู้อ่านอยากจะตามเทรนด์บ้าง ก็เลือกตามสไตล์ที่ชอบได้เลยค่ะ รับรองว่าสวย ทั้งคู่


1. เสื้อเลือกแบบไหน


การเลือกสูท นั้นเลือกไม่อยากนัก เพราะสิ่งสำคัญอยู่ที่สี และลวดลาย ให้แมทช์อย่างลงตัวกับกางเกง ส่วนขนาดก็ให้เลือกแบบพอดีตัว แต่ต้องไม่ฟิต ไม่งั้นจะเห็นความตึงเปรี้ยะของผ้า แล้วจะดูไม่สวย แต่ข้อที่ต้องระวังอย่างหนึ่งคือ ถ้าจะใส่ช้อปปิ้ง เดินเที่ยว ควรเลือกแบบไม่เป็นทางการเกินไป ให้มีลวดลาย มีสีสัน เพื่อที่เวลาเดินเฉิดฉาย จะได้ดูไม่แก่เกินวัยนะคะ


 2. กางเกงเลือกอย่างไร


ดูเหมือนว่ากางเกงคือสิ่งที่เป็นกังวล ของสาวๆ อยู่มากพอสมควร โดยเฉพาะสาวๆ จ้ำม่ำ ท่อนขามีเนื้อมีหนังอวบอึ๋ม เพราะสาวๆเหล่านี้มักกังวลว่า นุ่งสั้น แล้วจะดูน่าเกลียดไหม ถ้าขาไม่เรียวอย่างCeleb ซึ่งเราคอนเฟิร์มว่า ใส่ได้ แต่มีทริคในการเลือกกางเกงเล็กน้อยสำหรับสาวๆทุกไซส์ค่ะ
- เลือกความยาวกางเกงให้คลุมส่วนต้นขาที่กว้างที่สุด เพื่อจะได้ไม่ดูขาใหญ่เกินไป
- ถ้าขาใหญ่ ให้หลีกเลี่ยงกางเกงที่มีลายเยอะๆ จะทำให้ขาดูกว้าง
- อย่าเลือกใส่กางเกงฟิต ให้เลือกที่ขาหลวมๆ เล็กๆ จะได้ไม่เน้นต้นขา มิฉะนั้นจะดูอ้วน


3. รองเท้า ช่วยเสริมให้ขาดูเรียว


ถ้าใครที่กลัวว่าตัวเองจะดูตัน ขาไม่เรียวแล้วล่ะก็ การใส่รองเท้าส้นสูงจะช่วงให้ขาเราดูเรียวได้


4. เลือก Match ให้โดดเด้ง


การ Match เสื้อสูท กางเกง รองเท้า และ Accessory เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเทรนด์ Shorts Suit แล้วค่ะ เพราะถ้าเลือกไม่เข้ากัน หรือลายเยอะแข่งกัน ก็เหมือนแขวนคอตาย พอเราให้ไม่มั่นใจเวลาเดินเฉิดฉายด้วยนะคะ เพราะฉะนั้น ควรเลือกMatch สีและลายให้เข้ากัน เลือกที่ไม่เป็นทางการเกินไป และไม่ใส่สีเดียวทั้งตัว ไม่เช่นนั้นจะMatch แล้วไม่เกิด ดังตัวอย่างข้างล่างนี้ค่ะ


 ตัวอย่างที่ Matchแล้วไม่เกิด ของเทรนด์ Shorts Suit


4 Step นุ่งสั้น แบบมีสไตล์อย่าง Celeb-3

จะตามเทรนด์ Celeb ไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวลเลยค่ะ สำหรับคนธรรมดาอย่างเราที่ไม่ได้มีเรือนร่างเพอร์เฟ็คอย่างบรรดาเซเลป เพราะเราสามารถเลือกตามเทรนด์ โดยเลือกที่แบบของเสื้อผ้าที่เหมาะกับเราได้ และที่สำคัญความมั่นใจต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง


ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ แฟชั่น จาก Shibuya19 ประตูน้ำ โดย emaginfo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates