เคล็ดลับ"สูตรพอกหน้าเพื่อผิวที่กระจ่างใส"

ผิวสวยกระจ่างใสคือความใฝ่ฝันอันสูงสุดที่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการจะทำฝัน นั้นให้เป็นจริง การมีผิวหน้าสวยกระจ่างใส เอาจริงๆ เลยป๊ะ เป็นเรื่องที่ค่อยข้างจะนยุ่งยาก และวุ่นวายเป็นที่สุด ไหนจะมาร์คหน้า นวดหน้า ผอกหน้า ขัดหน้า คุณพระนี้ยังไม่หมดนะค่ะแต่เยอะอะจริงๆ แล้วแต่ละอย่างที่พูดมาดูๆ แล้วแลดูจะเป็นเรื่องที่สิ้นเปลืองมากๆ ไม่ไหวค่ะไม่ไหวจริงๆ กว่าสาวๆ จะสวยได้หมดไปเยอะ บางคนหมดเยอะยังไม่สวยนี้ซิที่น่าคิด ทั้งเซง ทั้งเสียดาย กว่าจะหาเงินได้ยอมเสี่ยงสวยแต่ไม่ได้ผล นอด์ยเฝ่อร์เลยค่ะ ถ้าเจอคนที่บ่นขนาดนี้เรารู้เลยว่านางหมดไปเยอะจริงๆ อิอิ แต่วันนี้ค่ะวันนี้เรามีสูตรเพื่อความสวยมาอัพเดทกัน อะๆ อย่าเพิ่งหันน่าหนีเลยน๊า ในเมื่อลองมาเยอะ อีกสะวิธีละกัน อะย้ำไม่สิ้นเปลืองสนม๊ะ เพราะว่าวันนี้เรามี เคล็ดลับความสวยความงาม "สูตรผอกหน้าเพื่อผิวที่กระจ่างใส" มาฝากกันไงค่ะ ว๊....ว๊ะ....ว้าววววววว เคล็ดลับ"สูตรผอกหน้าเพื่อผิวที่กระจ่างใส" แบบไม่สิ้นเปลืองไม่อยากเชื่อใช่ไหมหล่ะค่ะ อะงั้นไม่เป็นไร เพราะวันนี้เรายินดีท้าสาวๆ พิสูจน์กับ เคล็ดลับ"สูตรผอกหน้าเพื่อผิวที่กระจ่างใส" นี้กันค่ะ ขอบอกเลยว่าอย่าใหใครเขาโกหกได้ เพราะถ้าดีจริงคุณนั้นแหละจะเสียดาย นี่บอกเลย นี่มั่นใจ ที่สำคัญคุณก็ทำได้ด้วยตัวเองจร้า

สูตรพอกหน้าเพื่อผิวที่กระจ่างใส

สูตรพอกหน้าเพื่อผิวที่กระจ่างใส


ก่อนจะนำสูตรใสปิ๊งนี้ไปโบ๊ะหน้าของคุณ อาจจะต้องทดสอบกันก่อนโดยนำส่วนผสมเพียงเล็กน้อยมาแตะทีบางส่วนของใบหน้า ถ้าไม่รู้สึกคัน หรือแสบร้อนมากๆ ก็เป็นอันว่าใช้ได้

ส่วนผสมสำหรับ 1 หน้า
1. สตอรเบอรี่ 2 ลูก
2. แตงกวาผ่าครึ่ง 1 ซีก
3. น้ำมะนาว 1 ช้อนชา
4. น้ำขิงสดควรคั้นจากราก

นำส่วนผสมทั้งหมดมามิกซ์รวมกัน โดยอาจนำเข้าเครื่องปั่น เมื่อส่วนผสมเข้ากันดีแล้วให้นำมาพอกทั่วทั้งใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาเป็นเวลาประมาณ 10 นาที อาจรู้สึกแสบนิดๆ แต่ถ้าแสบมากมายให้รีบล้างออกทันที ถ้าไม่เป็นไรเมื่อทิ้งไว้ครบ 10 นาทีแล้วให้ล้างออก อาจทำเป็นประจำสัปดาห์ละครั้งหน้าก็จะเกลี้ยงเกลา เบา สบายใจ สาวหน้าใสทุกคน

ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ ความสวย ความงาม จาก modernmom

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates