แนะนำ "โยคะหน้าท้องแบนราบ"

การมีหน้าท้องแบนราบนั้นเป็นความปรารถนาที่สาวๆ ส่วนใหญ่ต้องการ แต่เพราะคำว่ากินคำเดียวเท่านั้นทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องที่ที่ยากแบบ สุดๆ จริงๆ แต่ต่อไปนี้มันจะไม่ยากอีกต่อไปแล้วเพราะว่าวันนี้เราจะมา แนะนำ "โยคะหน้าท้องแบนราบ" ให้สาวๆ ได้รู้กันค่ะ  อย่างที่เราได้รู้ๆ กันอยู่แล้วว่า โยคะ เป็นการบริหารร่างกายอีกอย่างหนึ่ง หรือง่ายๆ ว่าเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบง่ายๆ นั้นเอง โยคะ ให้รูปแบบที่เราเข้าใจกันจะช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง เลือดลมไหลเวียนสะดวก แต่ ณ วันนี้เรามี  "โยคะหน้าท้องแบนราบ"  เพื่อจะช่วยไปยังหุ่นของเราให้ดูดี ดูผอมเพรียว อย่างที่สาวๆ ทั้งหลายต้องการ ถ้าจะเกริ่นมายาวขนาดนี้สาวๆ คงจะนั่งเบื่ออยู่แน่ๆ เลยใช่ไหมหล่ะค่ะ อะงั้นเอาเป็นว่า ตอนนี้เราอย่ามัวรีรอกันเลยดีกว่า เพราะเชื่อว่าสาวๆ นั้นก็คงอยากที่จะรู้แล้วว่า  "โยคะหน้าท้องแบนราบ"  จะเป็นอย่างไร แต่จะได้ผลมากน้อยสักแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่ที่สาวๆ แล้วนะค่ะว่าจะทำได้สักแค่ไหน เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วเราก็ไปปฏิบัติตาม "โยคะหน้าท้องแบนราบ"  กันเลยดีกว่า นะค่ะ Let 's Go!

โยคะหน้าท้องแบนราบ

โยคะหน้าท้องแบนราบ


โยคะกับสุขภาพ การปฏิบัติโยคะอย่างถูกต้องและครบถ้วนสมดุล ผู้ปฏิบัติย่อมได้รับผลดีทั้งในระบบโครงสร้าง ระบบพลังงาน และระบบ สั่งการอย่างทั่วถึง การที่จะปฏิบัติโยคะอย่างถูกเทคนิควิธี ผู้ปฏิบัติจะต้องมีจิตใจที่ตื่นตัวและละเอียดอ่อน สังเกตแต่ละขณะแห่งการเคลื่อนไหว การหยุด ต้องมีจิตใจที่มั่นคง เมื่อเพียรปฏิบัติโยคะอย่างสม่ำเสมอ แล้ว จิตใจย่อมได้รับการพัฒนาให้มั่นคงตื่นตัว นั่นคือคุณสมบัติของจิตที่มีสมาธิ จิตที่เข้มแข็ง อันหมายถึงการมีสุขภาพดีอย่างแท้จริง ท่าลดหน้าท้อง ของโยคะมีหลายชุด สัปดาห์นี้มีมาให้ผู้หญิงที่รักสวยรักงามได้ลองฝึกกันอีกหนึ่งท่าค่ะ

ประโยชน์

- ช่วยฝึกกำลังและลดไขมันหน้าท้องและเอว
- ช่วยให้กล้ามเนื้อหลังแข็งแรง
- บริหารต้นขา ลดไขมันต้นขา

วิธีปฏิบัติ


- นอนหงาย มือประสานกันใต้ศีรษะ เท้าชิด
- หายใจเข้า หายใจออก ยกลำตัว ยกขาซ้ายขึ้น 45 องศา ขาตรง ไม่งอเข่า เกร็งหน้าท้อง ไม่กลั้นหายใจ ค้างไว้ หายใจเข้า-ออก 510 วินาที ลดลง
- หายใจเข้า หายใจออก ยกขาขวา ยกลำตัว หายใจเข้า-ออก 510 วินาที แล้วลดลง ทำซ้ำอีก 2-3 ครั้ง
- หายใจเข้า หายใจออก ยกทั้งสองขาและลำตัว ค้างไว้หายใจเข้าออก 10 วินาที แล้วลดลง

โยคะ นับได้ว่าเป็นวิธีหนึ่งที่เป็นการแก้ไขรูปร่างที่ดี และยังส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงอีกด้วย . . . อย่าลืมนำไปปฏิบัติกันนะคะ

ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ สุขภาพคุณผู้หญิง จาก นิตยสาร Spicy

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates