ธัญญาพืช...เคล็ดลับการมีหุ่นดี

หุ่นดี หุ่นเพรียว หุ่นสวย ทั้งหมดนี้คือความปรารถนาที่ผู้หญิงส่วนมากต้องการ แต่บอกก่อนว่าถึงจะต้องการอย่างไรเราก็รู้กันดีว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สักนิด ไหนจะต้องควบคุมนู้น จำกัดนี้ เยอะแยะไปหมด ก็เลยทำให้การมีหุ่นดีในมุมของสาวๆ นั้นเป็นเรื่องที่สุดแสนจะยุ่งยาก และก็ลำบากจนหลายๆ คนนั้นทอดใจไปแล้ว แต่ ณ วันนี้ค่ะ มันจะไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งอยากอีกต่อไปเพราะว่าวันนี้เราได้นำเอา เคล็ดลับการมีหุ่นดี มาฝากกันค่ะ สำหรับ เคล็ดลับการมีหุ่นดี ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เริ่มต้นได้จากธัญญาพืช นั้นค่ะค่ะ ไม่รู้หล่ะสิว่าว่า ธัญญาพืช เป็น เคล็ดลับการมีหุ่นดี ที่ได้ผลดีมากๆ เลยนะค่ะ อยากรู้แล้วหล่ะสิค่ะว่า เคล็ดลับการมีหุ่นดี สุดง่ายของเราในวันนี้เป็นอย่างไร แล้วเกี่ยวอะไรกับธัญญาพืช งั้นก็อย่ารอช้างเลยค่ะเราไปเริ่มการมีหุ่นสวยด้วย เคล็ดลับการมีหุ่นดี กันเลยจร้า

ธัญญาพืชเคล็ดลับการมีหุ่นดี

เคล็ดลับการมีหุ่นดี


ข้าวโอ๊ต
เส้นใยต่าง ๆ ในข้าวโอ๊ตช่วยยคลอเรสเตอรอลได้ดีมากๆเพราะมีเบต้า-กลูแคนหรือไฟเยอร์ที่ละลายน้ำได้อย่างดีทีเดียว  ซึ่งมันจะไปช่วย จับคลอเรสเตอรอล จึงทำให้ปริมาณคลอเรสเตอรอลลอลง และเป็นตัวนำออกจากร่างกายไป และยังช่วยให้ผู้บริโภคมีความอิ่มได้นานกว่าปกติ


ข้าวโพด
เป็น อาหารที่มีกากใยมาก  มีประโยชน์ในการเสริมสร้างกระดูก, บำรุงสมอง, ประสาทและกล้ามเนื้อให้โฟลิคแอซิค มีประโยชน์ในการสร้างเม็ดโลหิตแดง และช่วยให้ตับและต่อมต่าง ๆ ทำหน้าที่ดีขึ้น มีแคลเซียม และ ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ช่วยละลายเลือดที่แข็งตัว ป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด


ข้าวกล้อง
ให้เกลือแร่ วิตามิน และสารอาหารรวมกว่า 20 ชนิด สามารถลดอาการ หรือหลีกเลี่ยงจากโรค เช่น โรคเหน็บชา โลหิตจาง ท้องผูก ปากนกกระจอก และโรคขาดโปรตีน เป็นต้น


ข้าวสาลี
ช่วยลดอาการแพ้ท้อง และบำรุงผิว มีไฟเบอร์อาหารสูง มีส่วนผสมของผักต่าง ๆ ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร บำรุงร่างกายครบ 5 หมู่ เพื่อสุขภาพที่ดีสำหรับคุณ


มอลต์
เป็น คุณค่าธรรมชาติ ที่ได้ข้าวบาร์เลย์ที่ไม่ผ่านการขัดสี อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ มอลต์ได้ถูกนำมาสกัด และผสมเป็นเครื่องดื่มดับกระหาย แทนเครื่องดื่มประเภทอัดลม ทำให้ดื่มได้บ่อยและสะดวกขึ้น


ประโยชน์ ของธัญพืชเหล่านี้ มีกากใยมากจึงช่วยทำให้ร่างกายย่อยอาหารได้ง่ายมากขึ้น ทำให้รูปร่างดี กระชับสัดส่วน ลดไขมันส่วนเกินออกไป ซึ่งการ กินอาหารแต่ละมื้อในปริมาณน้อยแต่กินบ่อย ๆ ตลอดวัน จะดีกับร่างกายมากกว่ากินน้อยมื้อแต่ปริมาณมาก เพราะเลือดจะรับสารอาหารได้ดีกว่า และยังช่วยลดไขมันในเลือดได้อีกด้วย สำหรับคนที่น้ำหนักไม่ลดเพราะหิวโซ หลังจากออกกำลังกายทุกครั้งให้ดื่มน้ำเยอะ ๆ นอกจากจะช่วยทดแทนน้ำที่เสียไปจากการออกกำลังกายแล้ว ยังทำให้ท้องอิ่มและไม่ อยากอาหารมากนัก ใครต้องการลดน้ำหนักให้ดื่มน้ำมาก ๆ ในแต่ละวัน นอกจากจะกินน้อยลงแล้ว หน้าตายังผ่องใส เพราะระบบในร่างกายทำงานได้คล่องตัวอีกด้วย


รู้อย่างนี้แล้ว ก็ลองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมารับประทานกันทุกวันเพื่อสุขภาพที่ดีนะคะ


ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับการลดความอ้วนและลดน้ำหนัก จาก นิตยสาร Spicy

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates