ริสต์แบนด์สเปรย์พริกไทย ไอเทมป้องกันตัวสุดเก๋

ริสต์แบนด์สเปรย์พริกไทย ไอเทมป้องกันตัวสุดเก๋-1

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก littleviper.com

เกิดเป็นผู้หญิงยุคนี้จะว่าไปแล้วก็ช่างลำบากเพราะภัยร้ายมีอยู่รอบตัว โดยเฉพาะภัยใกล้ตัวที่ไม่อาจมองข้ามได้ อย่างการถูกลวนลามทำมิดีมิร้าย ที่มักมีข่าวให้ได้ยินหนาหูขึ้นในปัจจุบัน ถึงจะพกพาอาวุธป้องกันตัว ในนาทีคับขันเช่นนั้นจะตั้งสติล้วงไปค้นหากระเป๋าแล้วหยิบขึ้นมาก็อาจช้า เกิดไป งั้น ริสต์แบนด์สเปรย์พริกไทย เดอะ ลิตเติล ไวพ์เพอร์ (The Little Viper) อันนี้ก็น่าสนใจมาก เพราะเป็นสเปรย์พริกไทยมาในรูปแบบริสต์แบนด์แฟชั่นใช้สวมข้อมือได้เนียน ๆ เก๋ ๆ และใช้ป้องกันตัวได้อย่างทันท่วงทีด้วย

คาโรลีน โอลาห์ จาก รัฐอินเดียนา สหรัฐ เจ้าของผลิตภัณฑ์ริสต์แบนด์ เดอะ ลิตเติล ไวพ์เพอร์ บอกว่า อาวุธป้องกันตัวของเธอบรรจุด้วยสเปรย์พริกไทยสูตรเผ็ดร้อนที่สุด ทำให้ผู้ร้ายที่ถูกโจมตีเกิดความแสบเคืองได้นาน 15-45 นาที อันเป็นเวลามากพอที่จะช่วยให้สุภาพสตรีวิ่งหนีเอาตัวรอดได้ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องเดินทางในยามค่ำมืด หรือนักจ๊อกกิ้งที่อาจต้องวิ่งผ่านที่เปลี่ยวหรือจุดเสี่ยง ก็จะช่วยให้ออกกำลังกายได้อย่างอุ่นใจกว่าเดิม  แถมด้วยหน้าตาที่มาเป็นริสต์แบนด์ก็ทำให้พกติดตัวได้สะดวก และยังเป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ไปในตัวอีกต่างหาก
 ริสต์แบนด์สเปรย์พริกไทย ไอเทมป้องกันตัวสุดเก๋-2 ริสต์แบนด์สเปรย์พริกไทย ไอเทมป้องกันตัวสุดเก๋

นอกจากนี้ ขนาดบรรจุ 4 ออนซ์ ซึ่งมากพอให้ใช้ป้องกันตัวได้ 3-6 ครั้ง ก็ยังเป็นขนาดที่สามารถนำขึ้นเครื่องบินได้ตามข้อกำหนดของสำนักงานบริหารการ บินแห่งชาติด้วย

สำหรับการจำหน่ายนั้นผู้สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ ยินดีส่งให้ทั่วประเทศภายในสหรัฐฯ ยกเว้นเสียแต่รัฐแมสซาชูเซตส์ นิวยอร์ก และฮาวาย ที่มีกฏหมายซื้อขายสเปรย์พริกไทย ซึ่งคล้ายกับในประเทศไทยที่กฎหมายปัจจุบันกำหนดให้สเปรย์พริกไทยเป็นวัตถุ อันตรายประเภท 4 หากมีในครอบครอง อาจต้องโทษสูงสุดถึง 10 ปี ปรับ 1 ล้านบาทเชียวนะจ๊ะ ^^"




ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ แฟชั่น จาก กระปุกดอทคอม

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates