เผย...สูตรความสวยด้วยธรรมชาติ

เผยสูตรความสวยด้วยธรรมชาติ

ความสวยความงามเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ถูกสร้างมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะการเป็นผู้หญิงนั้นไม่ควรที่จะหยุดสวยนะค่ะ ต่อให้เคล็ดลับเหล่านั้นจะลำบากและยากเย็นสักแค่ไหน แต่ถ้าเพื่อคำว่าการมีผิวสวยแล้วนั้นเราไม่หวั่นค่ะ จะดิ้นรนทำทุกหนทางเพื่อที่จะได้ครอบครองเคล็ดลับเพื่อความสวยเหล่านั้น อยากจะบอกว่าเรานั้นสามารถสวยด้วยธรรมชาติได้ เพียงแค่ว่าเรายังไม่รู้ว่าธรรมชาตินั้นสร้างอะไรมาเพื่อเราบ้างและมอบเคล็ด ลับควมสวยอะไรให้เราบ้าง เพราะฉะนั้นวันนี้เราก็เลยจะมา เผย...สูตรความสวยด้วยธรรมชาติให้ สาวๆ ได้รู้กันค่ะ สำหรับ สูตรความสวยด้วยธรรมชาติ นี้นะค่ะก็เป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีใกล้ตัวที่มั่นใจว่าหลายๆ คนนั้นก็คงจะนึกไม่ถึงอย่างแน่นอน งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้นะค่ะเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า สูตรความสวยด้วยธรรมชาติที่เราได้นำมาฝากนี้จะเป็นอย่างไรแล้วจะง่ายขนาดไหน มั่นใจเลยค่ะว่าสูตรความสวยด้วยธรรมชาติ นี้จะทำให้สาวๆ ฟินกับการมีความสวยแบบง่ายๆ แน่นอนค่ะ

สูตรความสวยด้วยธรรมชาติ


ขึ้นชื่อว่า มะเขือเทศ ไม่เพียงแต่อร่อยแต่ยังเป็นแหล่งสำคัญของวิตามินเอและบี รวมทั้งแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย แถมยังทำให้ผิวสวยอีกด้วย วันนี้เกร็ดความรู้มีเคล็ดลับเกี่ยวกับมะเขือเทศมาฝาก….

กรดในมะเขือเทศ สามารถนำมาทำโลชั่นทำความสะอาดผิวได้ เพราะมีฤทธิ์ช่วยในการขัดลอกเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน โดยเฉพาะเมื่อนำมาผสมกับนมจะมีกรดแล็กติกช่วยในการขัดลอกเซลล์ผิว

วิธีทำ


นำมะเขือเทศสุกมาบดให้ละเอียด แล้วเทลงในผ้าขาวบาง และบีบน้ำออก แล้วนำน้ำมะเขือเทศผสมกับนมเท่า ๆ กัน แล้วใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าวันละ 1 หรือ 2 ครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำแร่ หรือน้ำสะอาดก็ได้ วิธีนี้เหมาะสำหรับผิวมัน และผิวผสม

ถ้าอยากมีผิวสวย ก็ลองนำวิธีที่แนะนำไปปฏิบัติกันดูได้.

ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ ความสวย ความงาม จาก modernmom

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates