ผลไม้ "ไม่ช่วยลดความอ้วน"

เป็นเรื่องจริงที่เชื่อว่าสาวๆ ทั้งหลายนั้นจะรู้กันดีว่าการกินผลไนั้นจะช่วยให้น้ำหนักของเราลดลง มีหุ่นที่ดีขึ้น แต่นั้นอาจจะเป็นความคิดในมุมกว้างๆ ถ้าเราได้มองในอีกมุมหนึ่ง การทานผลไม้บางชนิดก็ ไม่ช่วยลดความอ้วนเลยสักนิดแถมช่วยเพิ่มน้ำหนักซะด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าสาวๆ ที่อยากจะให้การทานผลไม้เป็นตัวช่วยที่ดีในการลดน้ำหนัก สาวๆ จำเป็นที่จะต้องเลือกทานผลไม้ที่เป็นตัวช่วยในการลดความอ้วนจริงๆ แล้ววันนี้เราจะมาแนะนำผลไม้ "ไม่ช่วยลดความอ้วน" ให้สาวๆ ได้รู้กันค่ะ ต่อไปก็จะได้เลือกถูกว่า ผลไม้ไหนควรกินและผลไม้ไหนที่ไม่ช่วยลดความอ้วน งั้นเอาเป็นว่าตอนนี้นะค่ะเราไปรู้จักกับผลไม้ "ไม่ช่วยลดความอ้วน" กันเลยดีกว่านะค่ะว่ามีอะไรบ้าง ต่อไปอยากลดความอ้วนต้องเลือกทานผลไม้ให้ถูกต้องด้วยนะค่ะ ไม่งั้นจะกลายเป็นลดไม่ลงแทนนะค่ะ

ผลไม้ ไม่ช่วยลดความอ้วน

ผลไม้ "ไม่ช่วยลดความอ้วน"


การกิน ผลไม้ กินแล้วดี มีประโยชน์มากมาย แต่บางครั้งก็ต้องเลือกกิน และกินในปริมาณที่พอดี เพราะมี ผลไม้ บางชนิดที่มีน้ำตาลสูง ซึ่งอาจจะทำให้ อ้วน ได้

ผลไม้ที่กิน แล้วอ้วนสุดๆ คือ  กล้วยไข่

อันดับ 2 คือ กล้วยน้ำว้า

อันดับ 3 คือ ขนุน

อันดับ 4 คือ กล้วยหอม

อันดับ 5 คือ มะม่วงน้ำดอกไม้สุก

อันดับ 6 คือ ลำไยกะโหลกเขียว

อันดับ 7 คือ ลองกอง

อันดับ 8 คือ เงาะ

อันดับ 9 คือ ลางสาด

อันดับสุดท้ายน้ำตาลน้อยสุด คือ ละมุด

แต่ ทุเรียน ก็เป็นผลไม้ ที่ขึ้นชื่อว่ามีน้ำตาลสูงมาก ๆ ใครที่กินรับรองอ้วนแน่ ส่วนผลไม้ที่กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน ได้แก่ แอปเปิ้ล ชมพู่ ฝรั่ง มะม่วงดิบ มะละกอ และ แตงโม

รู้อย่างนี้แล้ว ถ้าไม่อยากอ้วนจนเกินไป ลองหาผลไม้ที่กินแล้วไม่อ้วนมากินกันได้

ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับการลดความอ้วนและลดน้ำหนัก จาก นิตยสาร Spicy

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates