ทรงผมในชุดกี่เพ้ารับตรุษจีน

เทศกาลตรุษจีนวนเวียนมาอีกครั้งนึงแล้ว สาวหมวยทั้งหลายอาจจะกำลังเตรียมใส่ชุดกี่เพ้าสีแดงเพื่อความเป็นสิริมงคล กับชีวิต ชุดพร้อมแล้วทรงผมหล่ะ จะทำทรงไหนดีที่จะได้เข้ากับชุดแฟชั่นกี่เพ้า

ไม่ว่าจะเป็นทรงเกล้าต่ำ เกล้าสูง ผมดัดก็เก๋ หรือจะแอ๊บแบ๊วซักหน่อย ก็เกล้าข้าง 2 จุก ดูหมวยสุดๆ กันไปเลย แล้วอย่าแต่งหน้าให้ดูหมวยๆ ด้วยนะคะ เข้ากั๊น..เข้ากัน

ทรงผมในชุดกี่เพ้ารับตรุษจีน-5 ทรงผมในชุดกี่เพ้ารับตรุษจีน-1 ทรงผมในชุดกี่เพ้ารับตรุษจีน-2 ทรงผมในชุดกี่เพ้ารับตรุษจีน-3 ทรงผมในชุดกี่เพ้ารับตรุษจีน-4


ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ แฟชั่น จาก http://women.thaiza.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates