Body-licious BEAUTY แต่งตัวสวยตามสีผิว

Body-licious BEAUTY แต่งตัวสวยตามสีผิว-1
 ผิวขาวเหลือง

ชาวเอเชียและชาวไทยเชื้อสายจีน สีนีออนเจ็บๆ แรงๆ หรือ สีสดๆ คือ เพื่อนแท้ที่จะช่วยให้ผิวของคุณดูเปล่งปลั่งสดใส ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีน้ำเงิน สีเขียว สีชมพู ในขณะที่สีครีม สีเบจ หรือสีนู้ดอาจทำให้คุณดูเหลืองซีดกว่าเดิม

 

Body-licious BEAUTY แต่งตัวสวยตามสีผิว-2
 ผิวสีน้ำผึ้ง

สีผิวของคนไทยส่วนใหญ่และเป็นสีผิวในอุดมคติของสาวๆ ทั่วโลก (ยกเว้นสาวไทยและเกาหลี) ทั้งที่จริงก็ใส่กับเสื้อผ้าได้หลายสีโดยเฉพาะสีขาว สีดำ สีเบจ และสีพาสเทล สีที่ไม่ค่อยเหมาะ ก็คือสีนีออนและสีเข้มๆ ตุ่นๆ อย่างสีกรมท่า น้ำตาล หรือเทา ซึ่งจะทำให้ผิวดูหมอง

 

Body-licious BEAUTY แต่งตัวสวยตามสีผิว-3
 ผิวคล้ำ

อย่ามัวแต่เซ็งไปว่าใส่สีอะไรก็ไม่สวย จริงๆ แล้ว สาวผิวคล้ำก็ใส่ได้หลายโทน โดยเฉพาะสีอ่อนๆ อย่างสีงาช้าง สีนู้ด สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน สีพีช และสีม่วงลาเวนเดอร์ จะช่วยให้ชุด และผิวดูโดดเด่น พร้อมเพิ่มความสว่างให้ผิวของเราด้วย แต่ถ้าสีเจ็บมากๆ สดมากๆ ก็ใส่ได้ค่ะ ถ้าคุณเซลฟ์พอ!

 

Body-licious BEAUTY แต่งตัวสวยตามสีผิว-4

 


ผิวอมแดง


สาวผิวอมแดงไม่ว่าจะค่อนไปทางขาวหรือคล้ำควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าสีโทนร้อน เพราะจะยิ่งทำให้ผิวดูแดงขึ้นไปอีก ลองนึกถึง จูเลียน มัวร์ สาวผิวขาวอมชมพูและมีเรือนผมสีแดง เธอมักเลือกสวมเดรสสีเขียวมรกตออกงานเป็นประจำ เพราะมันช่วยขับผิวเธอได้ดี  เช่นเดียวกับสีกากี สีเทา สีขาว สีดำ และสีกรมท่า

ขอขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับ แฟชั่น จาก ลิซ่ากูรู

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates