สวยสู้ฝน! ด้วยทรงผมน่ารัก

วันนี้เกร็ดดี้มี ทรงผมต้อนรับหน้าฝน ที่มีวิธีทำง่ายๆ เหมาะกับสาวๆ ที่อยู่ในชั่วโมงเร่งรีบแต่ก็ยังอยากจะสวยเป๊ะในหน้าฝน เพราะคุณไม่สามารถเดาได้เลยว่าจะต้องเจอฝนตกช่วงเวลาไหนบ้าง บางวันอาจจะตกแบบกระปริบกระปรอย หรืออาจะตกหนัก เราจึงต้องตามล่าหา ทรงผม ที่พร้อมรับมือได้กับทุกสถานการณ์

สำหรับ สาวๆ ที่มีผมชี้ฟู จัดทรงยาก แบบว่า...แค่โดยแค่ละอองฝนผมที่เซตมาอย่างดี ก็ฟูฟอง เสียทรง สุดท้ายก็ต้องจบคงด้วยการเกล้าผมหางม้าธรรมดา วันนี้จึงขอนำ ขั้นตอนการทรงผมที่มีเทคนิคการบิดเกลียวผมจะทำไปออกงานก็สวยเก๋ไม่แพ้ทำร้านเลยนะคะ ว่าแต่จะง่ายแค่ไหน ตามมาดูพร้อมๆ กันได้เลย


1. เกล้าผมหางม้า จัดผมของคุณให้เรียบแล้วใช้แว็กซ์จัดทรงมาลูบเบาๆ บนผมที่รวบไปทางข้างหลัง เพื่อเป็นการจัดทรงให้เรียบ
2. แบ่งผมเป็นสองช่อ โดยเริ่มบิดผมที่ละช่อ
3. นำผมที่บิดไว้ พันเป็นเกลียว

4. บิดให้แน่นพอประมาณนะคะ
5. บิดๆ ม้วนๆ ตามภาพประกอบจนถึงปลายผม
6. รัดยางที่ปลายผมให้เรียบร้อย
7. ค่อยนำผมที่บิดไว้ มาม้วนเป็นก้นหอย
8. เมื่อม้วนจนสุดปลายผมแล้ว เก็บปลายผมเข้าด้านในและติดกิ๊บให้แน่น

เพียงขั้นตอนง่ายๆ แค่นี้คุณก็จะได้ ทรงผมต้อนรับหน้าฝน ใช้เวลาไม่นานช่วยประหยัดเวลาการทำผมของเราไปได้เยอะเลยจริงมั๊ยคะ ตอนนี้ฟ้าก็เริ่มจะมืดละ สงสัยเกร็ดดี้จะต้องรีบไปเตรียมพร้อมสู้ฝนด้วยทรงผมทรงนี้บ้างแล้วค่ะ ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายยยย


ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับแฟชั่นจาก sanook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates