อยากผิวหน้าชุ่มชื่นสดใส “คูณ2” ช่วงหน้าร้อนแบบนี้มามาส์กหน้ากันดีกว่า!


วันหยุดช่วงหน้าร้อนแบบนี้อย่ามัวปล่อยให้ผิวหน้าดูไม่สดชื่นไม่ได้นะค่ะ ยิ่งสาวๆ ที่มีผิวพรรณแห้งตึงด้วยแล้วแบบไม่ดูแลไม่ได้นะจ๊ะ เพราะผู้หญิงอย่างเราจะไม่ไม่หยุดสวยเพราะยิ่งทำให้ตัวของเราเองนั้นสวยยิ่งๆ ขึ้นไปอีกค่ะ เพราะผู้หญิงจะไม่มีวันหยุดสวยค่ะ

เพราะฉะนั้นแล้วเรายิ่งต้องดูแบผิวหน้าและผิวกายกันเป็นพิเศษสักหน่อยแล้วละจ๊ะ ไม่ควรอย่าปล่อยให้ความร้อนหรือความหนาวเย็นและหนาวเหน็มมาเป็นอุปสรรค์ที่ทำให้ผิวพรรณของคุณต้องแห้งเสียไปเพราะฤดูกาลต่างๆ แบบนี้ค่ะ หากว่าครีมที่คุณทาอยู่ทุกวันยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ผิวของคุณชุ่มชื้นสดใสได้ลองมามาส์กหน้าและมาส์ผิวกายเพิ่มให้ผิวชุ่มชื้นเด้งสดใสกันดีกว่า ยิ่งวันหยุดยาวช่วงนี้มีหลายวันด้วยแล้วคุณยิ่งว่างทั้งวันอยากปล่อยให้เวลาต้องผ่านไปอย่างเสียเปล่าโดยที่คุณไม่ทำอะไรเลย เพราะความสวยเองก็ไม่ใช่อยู่ดีๆ จะมาหล่นให้คุณเองเหมือนดั่งนางฟ้าในเทพนิยายปลุกเสกคุณก็ต้องรู้จักที่จะสรรหาสิ่งดีๆ มาประทินให้กับผิวพรรณของคุณเองด้วยค่ะ

และถ้าอยากผ่อนคลายสบายผิวแบบชิวๆ ช่วงหน้าร้อนกันแบบนี้ก็ต้องเลือกมาส์กหน้าที่นอกจากจะช่วยผ่อนคลายสบายผิวแล้วยังจะต้องช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื่นเย็นและดูสดใยยาวนานอีกด้วยค่ะ ฉะนั้นแล้วคุณผู้หญิงทั้งหลายควรเลือกมาส์กหน้าและมาส์กผิวกายที่มีส่วนผสมของแตงกวางหรือมะเขือเทศหรือว่านหางจระเข้ก็ได้ค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีฤทธิ์เย็นแล้วยังจะช่วยปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวหน้าและผิวกายของคุณได้อีกด้วยและช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและสดใสได้อีก แต่ถ้าให้ดีเลือกสูตรธรรมชาติแบบทำเองง่ายๆ คือ เลือกส่วนผสมอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ว่าจะเป็น มะเขือเทศ แตงกวาง หรือ ว่านหางจระเข้ ก็ได้ค่ะ มาผสมกับน้ำผึ่งแล้วก็โยเกิร์ตพอกผิวพรรณสัก 15-20 นาที เพียงเท่านี้ผิวคุณก็จะเนียนนุ่มสดใสชุ่มชื่นมีชีวิตชีวิตคูณ 2 กันแล้วละค่ะ ง่ายๆ แบบนี้ที่ผู้หญิงเร่งรีบอย่างเราเลือกใช้ในวันหยุดจ้า



ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับความสวย ความงาม จาก gigail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates