เผยเทคนิคกำจัดรอยคล้ำและถุงใต้ตา


นอนดึกอีกและ นอนดึกอีกและ…เฮ้ย! รอยคล้ำก็เริ่มมี ถุงใต้ตาก็ตามอีกกลุ้มใจจริงๆ ทำไงดี? ปัญหาเหล่านี้ยังพอมีทางออกค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาเผยเทคนิคกำจัดรอยคล้ำและถุงใต้ตากันค่ะ

เชื่อเลยว่าสาวๆ หลายๆ ท่านคงกำลังกลุ้มอกกลุ้มใจเกี่ยวกับเรื่องปัญหาแบบนี้ค่อนข้างมากทีเดียวเชียวและ เพราะนอกจากจะทำให้ใบหน้าดูโทรมไม่สดใสแล้วการมีรอยคล้ำและถุงใต้ตาก็ยังทำให้คุณดูเหมือนคนอดนอนมาหลายคืนอีกด้วย แถมหน้าตาดูยังเหี่ยวมากๆ ด้วย แล้วสาวๆ ยอมได้เหรอถ้าจะมีสิ่งเหล่านี้มาเป็นตัวขัดขวางชีวิตความงามของคุณ แน่นอนค่ะว่ายอมซะไม่ได้นั้นเรามาหาวิธีกำจัดปัญหาเหล่านี้ให้หมดด้วยเทคนี้กันดีกว่าค่ะ ด้วยอุปกรณ์ที่ง่ายแสนจะธรรมชาติดังต่อไปนี้ค่ะ

- แตงกวา สิ่งใกล้ตัวแสนธรรมชาติและหาง่ายตัวช่วยชั้นดีที่จะช่วยสาวๆ ให้มีใต้ตาที่สดใสขึ้นเหมาะกับสาวๆ ที่ขยันและไม่ขี้เกียจทำเคล็ดลับนี้ค่ะ เพียงแค่คุณนำแตงกวาง 1 ลูก ฝานบางเฉียงๆ เป็นชิ้นบางๆ แล้วนำไปแช่ทิ้งไว้ในตู้เย็นช่องฟิตให้แข็งตัวแล้วนำมาวางตรงใต้ตาทุกวัน วันละ 30 นาที แล้วล้างหน้าให้สะอาดเพียงเท่านี้ก็ช่วยลดอาการถุงใต้ตาบวมและรอยคล้ำได้บางแล้วค่ะ ในสรรพคุณของแตงกวาเป็นที่รู้กันดีว่าในแตงกวาประกอบด้วยน้ำถึง 96% ซึ่งจะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื่นและยังอุดมไปด้วยวิตามินอีกมากมายในการบำรุงผิวพรรณอีกด้วยค่ะ

- หรือแพงหน่อยแต่ไม่ยุ่งยากลองหาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่จะช่วยในการขจัดและจัดการปัญหารอยคล้ำและถุงใต้ตาได้อยู่หมัดกันดูนะค่ะ สมัยนี้มีเยอะมากและหลากหลายยี่ห้ออีกด้วยลองเลือกที่เหมาะกับสาวๆ ที่ขี้เกียจแบบดิฉันดูนะค่ะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาเหมือนกันจ้า สิ่งนี้เหมาะกับสาวๆ ที่เร่งรีบและต้องการความรวดเร็วแล้วละจ๊ะหนึ่งเดียวจัดการได้ทุกปัญหาค่ะ แล้วอย่าลืมตามหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนรอยคล้ำและถุงใต้ตามาลองใช้กันดูนะค่ะเพราะว่าเราประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์แบบเฉพาะย่อมดีกว่ากว่าผลิตที่ครอบคลุมทุกอย่างจ้ามาสวยแบบไม่ต้องออกแรงกันเตอะ




ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับความสวย ความงาม จาก gigail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates