เติมน้ำสู่ผิวเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้า



เมื่ออายุไม่ได้หยุดอยู่ที่เลขที่ 18 บอกเลย สาวๆ หลายคนจะพบปัญหาผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื้นหรือผิวหน้าขาดน้ำนั่นเองตามมา เพราะร่างกายของคนเรานั้นมีฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงผนวกกับช่วงอายุที่หลายคนเข้าสู่วัยสาวอย่างจริงจัง

เริ่มแต่งหน้า เขียนคิ้ว ทาปาก รองพื้น ทำให้ผิวของเราต้องทำงานหนักมากกว่าปกติ ทั้งอิลาสติน คอลลาเจนก็จะทำงานช้าลงไปตามประโยชน์จากการใช้งานของผิว บางคนอาจรู้สึกว่ายังไม่ต้องบำรุงผิวหรอกนะ เพราะอายุไม่มาก แต่การปล่อยปละละเลยไปแล้วกลับมาบำรุงทีหลังทีนี่และจะเเป็นงานยากยิ่งที่จะทำให้ผิวดูเหมาะกับอายุที่แท้จริง กรี๊ด…ได้ฟังดังนี้ สาวๆ อายุ 18 เป็นต้นไปกรุณาให้ความสนใจกับผิวกันสักนิดค่ะ การสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวนั้นเกิดขึ้นได้ง่ายดายมาก เพียงแค่เราอยู่เฉยๆ รวมถึงการขับเหงื่อก็ทำให้เราสูญเสียความชุ่มชื้นในผิวหนังหรือน้ำในผิวไปวันละเกือบ 1 ลิตร หากรวมภาระกิจอื่นๆ อีกผิวยิ่งมีโอกาสสูญเสียความชุ่มชื้นได้มากขึ้น

เมื่อผิวขาดความชุ่มชื้นสิ่งที่จะตามมานั่นก็คือ ผิวแห้ง ไม่อิ่มเอิบ ดูอ่อนล้า ไม่สดใส แถมยังทำให้ดูแก่ก่อนวัย เพื่อปกป้องผิวและให้ผิวยังคงความชุ่มชื่นและดูอิ่มเอิบได้ คงหนีไม่พ้นการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวไว้ได้นานถึง 24 ชั่วโมง ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้ว่าช่วยปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวและล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ใครมีความกังวลเรื่องผิวแห้งหรือต้องการดูแลผิวให้ดูใสเด้ง อิ่มน้ำ ลองหากันดูได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใกล้บ้านคุณนะคะ แล้วก็เช่นเคยค่ะควรดื่มน้ำสะอาดให้ได้วันละ 8 แก้ว หรือ 2 ลิตร นั่นเองเพื่อเติมความชุ่มชื้นจากภายในสู่ภายนอก นอนหลับผักผ่อนให้เพียงพอรวมถึงการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยค่ะ เพียงเท่านี้คุณจะสามารถเติมน้ำสู่ผิวเพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบสวย ใสๆ ปิ๊งๆ กันได้แน่นอน




ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับความสวย ความงาม จาก gigail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates