ผิวหน้าขาวแต่ผิวคอดำทำไงดี?…สิ่งนี้จัดการได้ค่ะ!



ผิวหน้าขาวแต่ผิวคอดำปัญหานี้บอกเลยเกิดขึ้นกับสาวๆ จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เพราะสาวๆ ส่วนใหญ่นั้นห่วงแต่หน้าตาจึงสรรหาแต่ครีมบำรุงดีๆ ประโครมกันเข้าไปที่ส่วนผิวหน้าเพียงอย่างเดียว

และจึงละเลยส่วนผิวส่วนคอไปไม่ว่าจะด้วยความงก ประหยัด หรืออะไรก็แล้วแต่ก็ควรที่จะบำรุงส่วนคอด้วยซิค่ะ เคล็ดลับง่ายๆ ในการจัดการผิวหน้ากับผิวคอให้เท่ากันนั่นก็คือ เวลาที่เราซื้อครีมบำรุงผิวหน้าอะไรก็แล้วแต่มาก็อย่าลืมที่จะเอาตรงนั้นอะมาบำรุงส่วนคอด้วยค่ะ ทำอย่างนี้ก็เพื่อให้สีผิวทั้งผิวหน้าและผิวคอนั้นมีความสม่ำเสมอกัน ไม่ใช่หน้าขาวสวยเด้งมาแต่ไกลแต่ไหงคนละเฉดกับสีคอล่ะทีนี้

จากความมั่นใจในผิวหน้าอันสวยขาวราวกับมีออร่าจะต้องหม่นหมองด้วยสีผิวของคอที่ไม่เท่ากันเหรอเนี่ย เมื่อรู้อย่างนี้แล้วก็อย่าลืมที่จะทำตามกันด้วยนะจ๊ะ และไม่ใช่แค่การบำรุงผิวหน้ากับคอเท่านั้นนะค่ะเวลาที่คุณจะมาร์คหน้าก็อย่าลืมมาร์คมาถึงคอด้วยล่ะให้ความสวยของผิวหน้ากับผิวคอเท่ากันหน่อยเถอะค่ะ

แต่เมื่อคอดำไปแล้วและผิวหน้าขาวไปแล้วจะแก้ไงล่ะทีนี้เราก็มีอีกเคล็ดลับที่จะบอกค่ะ นำมะขามเปียกผสมกับนมสดรสจืดยี่ห้อใดก็ได้ค่ะมาผสมกันค่ะ จากนั้นก็นำมาพอกที่คอทิ้งไว้สัก 20-30 นาที ทำอย่างนี้ทุกวันไปก่อนจนกว่าสีผิวจะกลับมาเท่ากันแล้วค่อยเลิกทำค่ะ จากนั้นก็อย่าลืมที่จะบำรุงผิวหน้าและผิวคอให้เท่าๆ กันด้วยนะค่ะ ง่ายๆ เท่านี้คุณก็จะมีผิวหน้าและผิวคอที่ขาวสม่ำเสมอผิวเท่ากันแล้วล่ะค่ะ



ขอบคุณบทความดีๆเกี่ยวกับความสวย ความงาม จาก gigail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

Speak Your Mind

Powered By Blogger · Designed By Seo Blogger Templates